Tin nhanh World Cup ngày 25/11: Neymar bật khóc vì chấn thương; Ronaldo đi vào lịch sử

Neymar ngồi trong khu vực kỹ thuật của Brazil với đôi mắt đỏ hoe sau khi dính chấn thương và phải rời sân trong trận đấu với Serbia.

- Neymar bị phạm lỗi 9 lần trong trận đấu với Serbia, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác ở 15 trận đầu vòng bảng World Cup 2022.

- Theo các bác sĩ tuyển Brazil, Neymar bị bong gân mắt cá chân phải, khu vực quanh bàn chân bị sưng và cần từ 24 đến 48 giờ để đánh giá mức độ nghiêm trọng. (Chi tiết)

- Neymar đã đăng thông điệp trên mạng xã hội Instagram, nhưng anh không tiết lộ về tình trạng chấn thương mà chỉ chúc mừng tuyển Brazil ra quân với chiến thắng 2-0 trước Serbia.

- Neymar rơi nước mắt, sợ mất luôn World Cup 2022 vì chấn thương gặp phải trong trận ra quân bảng B

Neymar ngồi trong khu vực kỹ thuật của Brazil với đôi mắt đỏ hoe.

- Trong buổi họp báo sau trận đấu với Ghana, Ronaldo xuất hiện đúng 132 giây và bỏ về giữa chừng khi các phóng viên hỏi về MU. (Chi tiết)

- Với bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu với Ghana, Ronaldo là cầu thủ bóng đá nam đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup.

- Tiền vệ Bruno Fernandes tin rằng càng chịu áp lực từ những chỉ trích, Ronaldo càng chơi hay.

- Trước khi bước ra khỏi đường hầm trong trận thắng Ghana 3-2 tại bảng H World Cup đêm 24/11, Ronaldo có hành động đẹp khi bắt tay với toàn bộ dàn mascot của 2 đội tuyển.

- HLV Otto Addo của Ghana ám chỉ trọng tài đã tặng quả penalty cho Bồ Đào Nha sau tình huống phạm lỗi với Ronaldo.

- Ronaldo gây sốt với pha bật nhảy hơn 2m ở trận thắng Ghana 3-2 tại World Cup 2022.

Ronaldo đi vào lịch sử World Cup sau khi ghi bàn thắng vào lưới Ghana.

- Trước trận Senegal, HLV Felix Sanchez cho biết Qatar sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất nhưng cũng chuẩn bị tinh thần cho trường hợp sớm chia tay World Cup 2022.

- Lionel Messi phải thực hiện vài kiểm tra động học do cảm thấy khó chịu ở bàn chân khi mang giày, và tình trạng đã xảy ra từ trước trận gặp Ả-rập Xê-út.

- Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ghana, hình ảnh quốc kỳ Việt Nam đã xuất hiện trên khán đài.

- Thái tử Mohammed bin Salman của Ả-rập Xê-út tặng mỗi cầu thủ một chiếc siêu xe Rolls Royce sau khi đội nhà giành chiến thắng trước Argentina.

- HLV Gareth Southgate quyết định sử dụng nguyên đội hình xuất phát tuyển Anh ghi 6 bàn vào lưới Iran để đấu Mỹ, lượt trận thứ 2 gặp bảng B World Cup 2022.

- Sau Son Heung-min, thủ môn Alireza Beiranvand của đội tuyển Iran là cầu thủ tiếp theo ở World Cup 2022 phải đeo mặt nạ khi thi đấu sau khi bị gãy mũi ở trận ra quân gặp tuyển Anh.

Lịch thi đấu World Cup ngày 25/11 và rạng sáng 26/11: