Tin nhanh World Cup ngày 27/11: Messi và Mbappe xô đổ kỷ lục; Neymar lộ mắt cá chân sưng vù

Ở lượt trận thứ 2 World Cup, hai ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất là Messi và Mbappe đều có màn thể hiện chói sáng và xô đổ kỷ lục của hàng loạt huyền thoại.

- Cựu thanh tra cảnh sát, trọng tài Danny Makkelie được chỉ định làm nhiệm vụ trong trận đấu Tây Ban Nha vs Đức.

- Với cú đúp trong chiến thắng trước Đan Mạch, tiền đạo Kylian Mbappe cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhất tại World Cup trước 24 tuổi của "Vua bóng đá" Pele.

- Kylian Mbappe gặp gỡ và chụp ảnh cùng gia đình Ivanka Trump, con gái của tỷ phú Donald Trump, sau trận thắng Đan Mạch.

- Sau khi ghi bàn giúp Ba Lan giành chiến thắng 2-0 trước Ả-rập Xê-út, Lewandowski bật khóc khi lần đầu tiên ghi bàn ở kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp.

Mbappe tỏa sáng với cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Pháp trước Đan Mạch.

- Lionel Messi trở thành cầu thủ đầu tiên có kiến tạo bàn thắng ở năm kỳ World Cup khác nhau, sau màn trình diễn nghẹt thở trước Mexico với pha dọn cỗ cho Enzo Fernandez vài phút sau khi anh mở tỷ số cho Argentina.

- Messi hạnh phúc và hài lòng với màn trình diễn của tuyển Argentina sau chiến thắng trước Mexico.

- Dàn cầu thủ Argentina nhảy múa, ca hát trong phòng thay đồ sau trận thắng 2-0 trước Mexico tại bảng C World Cup.

- Ronaldo đã được FIFA mô tả là "thiên tài toàn diện" bởi cách anh thực hiện thành công quả phạt đền trước Ghana trong trận ra quân của Bồ Đào Nha tại bảng H World Cup 2022.

Cận cảnh mắt cá chân sưng vù của Neymar.

- Neymar đã đăng bức ảnh cận cảnh chấn thương mắt cá chân phải của mình lên mạng xã hội khiến người hâm mộ lo lắng trước khả năng chia tay World Cup 2022.

- Liên đoàn Bóng đá Xứ Wales (FAW) vừa bày tỏ sự tiếc thương với 1 CĐV tên Kevin Davies đột ngột qua đời ở Qatar khi đến Qatar cổ vũ tuyển quốc gia tại World Cup 2022.

- Được hỏi về cơ hội vô địch World Cup của ĐT Bỉ, De Bruyne cho biết: "Chúng tôi không có cơ hội vô địch".

- HLV trưởng Herve Renard phủ nhận thông tin tập thể Saudi Arabia được thưởng Rolls-Royce sau trận thắng Argentina.

- Lucas Hernandez tuyệt vọng sau khi dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước ở World Cup 2022 và cân nhắc giải nghệ ở tuổi 26.

- HLV Lionel Scaloni đã kêu gọi người hâm mộ Argentina bình tĩnh sau khi Lionel Messi toả sáng trong chiến thắng quan trọng 2-0 trước Mexico.

- HLV Didier Deschamps tin tưởng Pháp sẽ phá vỡ lời nguyền World Cup.

Lịch thi đấu World Cup tối ngày 27/11 và rạng sáng ngày 28/11:

 Thanh Thanh