Tin nhanh World Cup ngày 29/11: Ronaldo tự nhận ghi bàn vào lưới Uruguay; Mbappe dẫn đầu danh sách Vua phá lưới

Sau khi kết thúc trận đấu với Uruguay, Ronaldo nhắn tin cho MC Piers Morgan khẳng định anh đã chạm bóng trong tình huống mở tỷ số của Bồ Đào Nha.

- Tiền đạo Karim Benzema có cơ hội góp mặt tại World Cup 2022 khi chấn thương hồi phục nhanh hơn dự kiến.

- Kevin De Bruyne, Eden Hazard và Jan Vertonghen ẩu đả trong phòng thay đồ sau trận thua 0-2 trước Ma Rốc.

- Sau 2 lượt trận đã qua ở vòng bảng World Cup 2022, Enner Valencia và Kylian Mbappe đang cùng nhau dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 3 lần lập công.

- Một người đàn ông có gương mặt và trang phục giống Neymar làm náo loạn khán đài trận Brazil gặp Thụy Sĩ.

- Son Heung-min khóc nức nở sau khi Hàn Quốc nhận thất bại 2-3 trước Ghana và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

- Một thành viên của ban huấn luyện Ghana cố selfie khi Son Heung-min đang khóc nức nở.

- HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha đặt mục tiêu đứng đầu bảng H để có thể tránh đối đầu Brazil ở vòng 1/8 World Cup 2022.

- Cựu trọng tài Giải Ngoại hạng Anh Mark Hasley chỉ trích quyết định cho Bồ Đào Nha hưởng quả phạt đền ở cuối trận gặp Uruguay là quyết định gây sốc.

- FIFA xác nhận Ronaldo chưa chạm bóng trong tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Bồ Đào Nha vào lưới Uruguay và quyết định chuyển bàn thắng này cho Bruno Fernandes.

- Ronaldo nhắn tin cho MC Piers Morgan khẳng định anh đã chạm bóng trong tình huống mở tỷ số của Bồ Đào Nha trong trận gặp Uruguay.

- Tiền vệ Bruno Fernandes lên tiếng bênh vực Ronaldo khi CR7 bị cho là "nhận vơ" bàn thắng.

- Neymar ca ngợi Casemiro là tiền vệ hay nhất thế giới sau khi cầu thủ này ghi quyết định cho Brazil trong trận thắng Thụy Sĩ 1-0 ở vòng bảng World Cup 2022.

- Gareth Bale cho biết Xứ Wales sẽ quyết tâm để đánh bại Anh ở lượt cuối bảng B World Cup 2022, sau khi thất bại trước Iran.

- HLV trưởng đội tuyển Mỹ Berhalter xin lỗi sau khi liên đoàn bóng đá nước này thay đổi cờ Iran trong đồ họa trước trận đấu giữa hai đội ở World Cup 2022.

- Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, HLV Southgate sẽ thực hiện 4 sự thay đổi trong đội hình xuất phát tuyển Anh ở trận gặp Xứ Wales.

- Trước màn so tài ở bảng B World Cup 2022, tuyển xứ Wales có tỷ lệ thắng 0% trong 5 lần gần nhất đối đầu tuyển Anh khi để thua cả 5 trận với tổng tỷ số 1-9.

- Theo thống kê của FIFA, Tây Ban Nha dẫn đầu về số bàn thắng (8) và số đường chuyền thành công (1568) sau hai lượt trận vòng bảng.

- Theo thống kê của Opta, đội tuyển Brazil chưa bị đối thủ sút trúng khung thành lần nào sau hai lượt đầu tiên tại World Cup 2022 và khiến Alisson Becker trở thành trở thành thủ môn nhàn nhất.

- Cựu tiền đạo Wayne Rooney khuyên HLV Gareth Southgate nên để Harry Kane và Mason Mount ngồi ngoài khi Anh đấu Xứ Wales ở lượt cuối bảng B World Cup 2022.