Tin thể thao tổng hợp ngày 3/10: ĐT futsal Việt Nam nhận tin vui trước trận tứ kết, Indonesia có thể bị cấm thi đấu quốc tế 8 năm

Bóng đá Indonesia đang đứng trước những án phạt nặng từ FIFA sau cuộc bạo loạn ngày 1/10 trên sân Kanjuruhan, ĐT futsal Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT futsal Iran trong trận tứ kết giải futsal châu Á 2022.

Tin thể thao trong nước:

- Danh sách và thời gian 8 đội vào tứ kết futsal châu Á 2022 sẽ tranh tài thi đấu:

+ 15h00 ngày 4/10: ĐT futsal Việt Nam & ĐT futsal Iran.

+ 18h00 ngày 4/10: ĐT futsal Nhật Bản & ĐT futsal Indonesia.

+ 21h00 ngày 4/10: ĐT futsal Thái Lan & ĐT futsal Tajikistan.

+ 00h00 ngày 5/10: ĐT futsal Uzbekistan & ĐT futsal Kuwait.

- VFF thưởng nóng ĐT futsal Việt Nam số tiền 500 triệu đồng để động viên và khích lệ tinh thần của toàn đội. (Chi tiết)

- HLV Vahid Shamsaei dù tôn trọng mọi đối thủ nhưng ông cho rằng Iran không cần phải sử dụng lối chơi power-play khi đối đầu với đội tuyển futsal Việt Nam ở tứ kết giải châu Á 2022.

ĐT futsal Việt Nam hướng tới trận đấu với ĐT Iran bằng sự tập trung cao độ.

- HLV Vũ Tiến Thành: “Tôi không thể làm ngơ khi CLB TP.HCM lâm nguy” sau khi mạo hiểm nhận vai trò dẫn dắt TP.HCM.

- Đại diện Việt Nam là SGB không thể tạo ra bất ngờ khi thất bại trước đối thủ mạnh RNG tại giải chung kết thế giới.

Tin thể thao quốc tế:

- Phil Foden trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt cột mốc 50 bàn thắng trong màu áo các CLB dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, phá kỷ lục của Messi.

- Erling Haaland nhường phần thưởng cho Phil Foden khi cả 2 được chọn làm cầu thủ hay nhất trong chiến thắng 6-3 của Man City trước Man United tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

- Haaland gia nhập số ít cầu thủ được L’Equipe chấm điểm 10 cho màn trình diễn trong một trận đấu, bên cạnh là Foden cũng có số điểm suýt soát với 9.9 điểm.

Erling Haaland và Phil Foden cùng lập hat-trick cho Man City trong trận thắng 6-3 trước Man United, tạo nên nhiều thành tích kỷ lục.

- Roy Keane cho rằng: “MU thiếu tôn trọng Ronaldo” vì đã để siêu sao người Bồ Đào Nha ngồi dự bị suốt 90' trong trận đối đầu với Man City.

- HLV Erik Ten-hang không hài lòng với màn thể hiện của học trò và cảm thấy như một đội bóng khác trong trận đối đầu với Man City. (Chi tiết)

- Ronaldo không thể giấu được cảm xúc của mình khi ngồi dự bị và chứng kiến trận thua cay đắng 3-6 của MU trước Man City.

- HLV Erik Ten-hang chia sẻ không cho Ronaldo ra sân vì sự tôn trọng lớn dành cho CR7 sau khi trải qua sự nghiệp vĩ đại và muốn dành cơ hội này cho Anthony Martial.

- Hình ảnh Maguire nở nụ cười sau khi MU thua đậm Man City gây tranh cãi khiến anh trong mắt NHM “Quỷ đỏ” thêm xấu đi. (Chi tiết)

Ronaldo luôn là sự chú ý mỗi khi Manchester United ra sân và lần này CR7 phải ngồi dự bị với đầy sự thất vọng khi chứng kiến MU bại trận.

- Bóng đá Indonesia có thể bị tước quyền đăng cai World Cup U20 và cấm tham gia thi đấu quốc tế 8 năm. (Chi tiết)

- PIIS báo cáo sự cố bạo loạn ở Indonesia lên LĐBĐ thế giới (FIFA) và lo lắng mất quyền đăng cai U20 World Cup sau thảm họa trên sân Kanjuruhan.

- Liên đoàn bóng đá Indonesia thông báo các trận bảng B vòng loại U17 châu Á 2023 nước này sẽ không đón khán giả vì sự an toàn, thuận lợi của giải đấu.

- Chủ tịch CLB Arema - Gilang Widya Pramana chính thức xin lỗi NHM Indonesia sau vụ bạo loạn khiến 125 người chết ở SVĐ Kanjuruhan.

Đội bóng Indonesia đứng trước án phạt nặng từ FIFA sau cuộc bạo loạn ngày 1/10 trên sân Kanjuruhan.

- Juventus kết thúc mạch thua 5 trận liên tiếp khi có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Bologna ở vòng 8 Seria A rạng sáng 3/10.

- Djokovic giành chức vô địch thứ 89 tại chung kết ATP 250 Tel Aviv Open sau khi giành chiến thắng trước Marin Cilic.

- Chủ tịch Florentino Perez của CLB Real Madrid vừa khiến cho UEFA ngỡ ngàng khi tuyên bố rằng sẽ khởi động lại dự án European Super League.

- Real không thể đòi lại ngôi đầu La Liga từ tay kình địch xứ Catalonia sau vòng đấu thứ 7 vì trận hòa 1-1 trước Osasuna rạng sáng 3/10.

- Amos Kipruto vượt qua chân chạy marathon số hai hành tinh Kenenisa Bekele giành chức vô địch London Marathon ngay trong lần đầu tham dự.

 Nhi Nhi
Từ khóa: