Tổng hợp kết quả bóng đá đêm ngày 7/8:Liverpool ngã ngựa, Tottenham ngược dòng bản lĩnh

Cập nhật kết quả bóng đá đêm ngày 7/8: Phải làm khách trên sân của đội bóng mới lên hạng nhưng Liverpool đã không thể giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

Kết quả Ngoại hạng Anh đêm ngày 7/8:

Fulham 2 : 2 Liverpool

Bournemouth 2 : 0 Aston Villa

Leeds 2 : 1 Wolverhampton

Newcastle 2 : 0 Nottingham Forest

Tottenham 4 : 1 Southampton

Everton 0 : 1 Chelsea

Dù chỉ phải làm khách của đội bóng mới lên hạng là Fulham nhưng Liverpool đã bất ngờ để đội bóng này cầm hòa 2-2. 2 bàn thắng của đội chủ nhà đều do tiền đạo Mitrovic lập công. Trong khi bên phía Liverpool 2 cái tên ghi bàn là Salah và tân binh Nunez.

Tottenham dù bị Southampton vươn lên dẫn trước nhưng sự tỏa sáng kịp thời của các ngôi sao giúp đoàn quân của HLV Conte lội ngược dòng giành chiến thắng tưng bừng 4-1. Trong khi đó, Chelsea dù phải làm khách của Everton nhưng cũng có trọn vẹn 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất của Jorginho trên chấm phạt đền.

Kết quả Bundesliga đêm ngày 7/8:

Union Berlin 3 : 1 Hertha Berlin

Borussia M.Gladbach 3 : 1 Hoffenheim

Wolfsburg 2 : 2 Werder Bremen

Bochum 1 : 2 Mainz 05

Augsburg 0 : 4 Freiburg

Borussia Dortmund 1 : 0 Bayer Leverkusen

Hầu hết các đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng trong các trận đấu đêm ngày 7/8. Đáng chú ý nhất là chiến thắng 1-0 của Dortmund trước Bayer Leverkusen nhờ pha lập công của Marco Reus ngay phút thứ 10.

Kết quả Ligue 1 đêm ngày 7/8:

Strasbourg 1 : 2 Monaco

Clermont Foot 0 : 5 Paris Saint-Germain

PSG có trận ra quân tại Ligue 1 bằng chiến thắng tưng bừng 5-0 ngay trên sân của Clermont Foot. Messi tỏa sáng rực rỡ với cú đúp trong đó có một siêu phẩm đẹp mắt. Các bàn thắng còn lại lần lượt được ghi do công của Neymar, Hakimi và Marquinhos.

Kết quả Scotland Premiership đêm ngày 7/8:

Motherwell 1 : 2 St. Johnstone

Rangers 2 : 0 Kilmarnock

Ross County 1 : 3 Celtic

Aberdeen4 : 1 St. Mirren

Kết quả Ligue 2 đêm ngày 7/8:

Pau FC 0-0 Dijon

Quang Hải có lần đầu tiên được ra sân chính thức trong màu áo Pau FC. Ở trận đấu này, Quang Hải đã được HLV Didier Tholot sử dụng trong 68 phút của trận đấu. Trong suốt 90 phút thi đấu, cả hai đội đã thể hiện một màn trình diễn giằng co ở khu vực giữa sân.

Tuy nhiên, tới những tình huống quyết định thì cả hai bên đều làm không tốt. Điều đó khiến trận đấu kết thúc với tỷ hòa 0-0 một cách đầy nhạt nhòa. Tuy nhiên, trận hòa này cũng giúp Quang Hải và Pau FC có được điểm số đầu tiên ở Ligue 2 mùa giải năm nay.

 Anh Quân