Trực tiếp Brazil vs Thụy Sĩ lúc 23h ngày 28/11, bảng G World Cup 2022

Lượt trận thứ 2 bảng G World Cup, Brazil sẽ đối đầu với Thụy Sỹ. Đây là 2 cái tên đã giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên, chính vì vậy đội nào thắng trận đấu này gần như sẽ giành vé đi tiếp, thậm chí sẽ có ngôi đầu bảng.

Link trực tiếp Brazil vs Thụy Sĩ: TẠI ĐÂY

Brazil đã thể hiện sức mạnh của mình khi không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng trước Serbia, chiến thắng này càng cho thấy họ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Đội bóng của HLV Tite sẽ muốn tiếp tục có 3 điểm để có thể rộng đường tính toán cũng như cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi ở lượt trận cuối cùng.

Thụy Sỹ chưa bao giờ được đánh giá là đội bóng mạnh nhưng họ chơi ổn định và không dễ bị đánh bại. Ở lượt trận đầu tiên dù chơi không thật sự hay nhưng họ vẫn có chiến thắng trước Cameroon, đây là 3 điểm quan trọng giúp đội bóng Châu Âu có nhiều lợi thế trong việc giành vé đi tiếp.

Trực tiếp Brazil vs Thụy Sĩ lúc 23h ngày 28/11, bảng G World Cup 2022

Bước vào lượt trận thứ 2 với đội bóng rất mạnh Brazil, các cầu thủ Thụy Sỹ không có tâm lý phải thắng, họ sẽ cố gắng chơi tốt để có điểm. Nhiều khả năng đội bóng châu Âu sẽ chơi phòng ngự phản công, tận dụng tốc độ và sự càn lướt của Shaqiri, Embolo hay Vargas để chớp thời cơ. Tuy vậy với sự chênh lệch và lực lượng và kinh nghiệm thì Brazil vẫn sẽ biết cách để giành trọn 3 điểm.

Đội hình Brazil vs Thụy Sĩ dự kiến:

Brazil (4-2-3-1): Alisson; D. Alves, Marquinhos, T. Silva, A. Sandro; Fred, Casemiro; Raphinha, Antony, V. Júnior; Richarlison.

Thụy Sĩ (4-2-3-1): Y. Sommer; S. Widmer, M. Akanji, N. Elvedi, R. Rodríguez; R. Freuler, G. Xhaka; X. Shaqiri, D. Sow, R. Vargas; B. Embolo.