Trực tiếp Uruguay vs Hàn Quốc lúc 20h ngày 24/11, bảng H World Cup 2022

Trận đấu giữa Uruguay vs Hàn Quốc diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/11 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Education City.

Link trực tiếp Uruguay vs Hàn Quốc: TẠI ĐÂY

Trước khi đến Qatar, Uruguay đang sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng. Họ đã giành 4 chiến thắng liên tiếp với một Luis Suarez đang có phong độ rất cao và sẵn sàng gánh vác trọng trách. Thậm chí, hàng thủ của đại diện Nam Mỹ cũng được đánh giá cao khi họ mới chỉ để thủng lưới 2 lần trong 9 trận gần nhất.

Trận đấu giữa Uruguay vs Hàn Quốc diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/11.

Phía bên kia chiến tuyến, Son Heung-min, ngôi sao chủ lực của Hàn Quốc, vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất khi bước vào trận đấu với Uruguay. Chân sút đang khoác áo Tottenham vừa tiến hành cuộc phẫu thuật và dự kiến sẽ phải đeo mặt nạ carbon khi ra sân. Việc Son chưa sung sức sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của đội bóng xứ sở kim chi.

Ở lần gặp nhau gần nhất vào năm 2018, Hàn Quốc đã đánh bại Uruguay với dàn sao Cavani, Bentancur với tỷ số 2-1. Đây là điểm tựa giúp Son Heung-min và các đồng đội có thể tạo nên bất ngờ trước Uruguay ở lượt trận mở màn World Cup 2022.

Đội hình dự kiến Uruguay vs Hàn Quốc

Uruguay: Rochet; Varela, Godin, Gimenez, Olivera; Bentancur, Vecino, Valverde; De Arrascaeta, Luis Suarez, Nunez

Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Kim Moon-hwan, Kim Young-gwon, Kim Min-jae, Kim Jin-su; Jung Woo-Young, Hwang In-beom, Lee Jae-sung; Hwang Hee-chan, Son Heung-min, Hwang Ui-jo