U23 Việt Nam nhận tin dữ khi vừa chốt danh sách dự SEA Games 31

Trong thời điểm SEA Games 31 cận kề, HLV Park Hang Seo đã đón nhận tin không vui về tình hình chấn thương của tiền đạo Tiến Linh.

Sáng ngày 4/5, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã chốt danh sách 20 cái tên dự SEA Games 31. 4 cái tên phải trở về Hà Nội tập trung cùng đội U23 Việt Nam B gồm : hậu vệ Đặng Văn Lắm, tiền vệ Nguyễn Đức Việt, 2 tiền đạo Trần Văn Đạt và Lê Xuân Tú.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã nhận tin không vui từ tiền đạo Tiến Linh. Theo đó, tiền đạo này đã không thể hoàn thành buổi tập ngày 3/5. Theo đó, Tiến Linh đã bị căng cơ và phải chườm đá. Anh được các bác sĩ chăm sóc riêng sau bài tập đối kháng.

Khả năng ra sân của Tiến Linh trong trận gặp U23 Indonesia hiện còn bỏ ngỏ. Anh đang là tiền đạo chủ lực và là niềm hy vọng chính trên hàng công của U23 Việt Nam tại SEA Games lần này. Trước đó, tiền đạo của Bình Dương cũng thường xuyên ghi bàn ở trận đá tập tại Hà Nội cách đây mấy ngày. Tiến Linh là một trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi cùng Hùng Dũng và Hoàng Đức. Sát cánh cùng anh còn có tiền đạo Nguyễn Văn Tùng (CLB Hà Nội), Hồ Thanh Minh (Huế). U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 Indonesia vào 19h ngày 6/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Sau đó 2 ngày là trận gặp Phillippines, đây được coi là 2 trận đấu khó khăn nhất tại vòng bảng của U23 Việt Nam.

 Duy Khiết