Vạ miệng với hội CĐV, trung vệ SLNA phải lên tiếng xin lỗi

Sau khi để lại bình luận bị cho là công kích các CĐV nhà trong bài đăng của trung vệ Quế Ngọc Hải, cầu thủ trẻ Thái Bá Sang mới đây đã lên tiếng xin lỗi.

Sông Lam Nghệ An đang trải qua quãng thời gian cuối mùa giải V.League 2022 đầy khó khăn. Bảy trận đấu đã qua, đội bóng xứ Nghệ chỉ có duy nhất một chiến thắng khiến tham vọng cạnh tranh huy chương gần như không còn.

Thậm chí trước các đội bóng đang phải cạnh tranh đua trụ hạng, đội bóng xứ Nghệ cũng không thể giành trọn vẹn điểm số. Các học trò HLV Huy Hoàng để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa 1 - 1, thua CLB Sài Gòn 1 - 2 ngay trên sân nhà, rồi mới đây là trận hòa trong 2 - 2 trong thế 2 lần bị CLB TP.HCM vượt lên dẫn trước.

Trận hòa 2 - 2 với CLB Thành Phố Hồ Chí Minh là trận thứ 6 trong 7 trận gần nhất SLNA không biết mùi chiến thắng

Không chỉ đang phải đối mặt với chuỗi kết quả yếu kém, mối quan hệ giữa người hâm mộ và các cầu thủ SLNA đang ngày càng rạn nứt, xa cách.

Trong trận hòa 2-2 trên sân Thống Nhất trước TP.HCM tại vòng 21, khác hẳn với những lần hành quân đến miền Nam thi đấu trước đây, trên sân Thống Nhất chỉ có lác đác vài CĐV xứ Nghệ đến cổ vũ, theo dõi trận đấu.

Được biết, một bộ phân đông đảo NHM xứ Nghệ đã thay đổi lịch trình chuyển đi Bình Dương để cổ vũ Hà Tĩnh thay vì SLNA. Đây được xem là động thái nhằm phản đối lại những kết quả không tốt, màn thể hiện nhạt nhòa của đội nhà trong những vòng đấu gần đây.

Sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã viết lên trang cá nhân: “Cảm ơn những cổ động viên CHÂN CHÍNH đã luôn dành tình yêu thật lòng cho đội bóng dù ở thời điểm nào, đã đến sân cổ vũ cho đội ngày hôm nay. Chúng tôi đã và sẽ luôn chiến đấu vì niềm tự hào xứ Nghệ và vì các bạn nữa!”.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cảm ơn số ít những người hâm mộ SLNA đã lặn lội đến sân cổ vũ cho đội tại vòng 21 V.League 2022

Rất nhiều cầu thủ SLNA để lại bình luận trong bài viết của Quế Ngọc Hải. Trong đó, dòng bình luận của trung vệ Thái Bá Sang gây ra nhiều tranh cãi. “Chỉ cần chất lượng không cần số lượng”. Dòng bình luận của trung vệ trẻ này ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ phía NHM. Nhiều ý kiến cho rằng, Bá Sang đã không tôn trọng các CĐV, xem nhẹ tình yêu của NHM.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của người hâm mộ, mới đây trung vệ trẻ Bá Sang đã chính thức lên tiếng xin lỗi các CĐV xứ Nghệ. “Em xin lỗi vì giây phút bồng bột của mình nhưng nội dung ko đến nỗi nghiêm trọg như vậy. Bọn em là cầu thủ chẳng ai ra sân mà không muốn chiến thắng nên có lúc thắng, lúc thua là điều không ai mong muốn cả nên bọn em dám khẳng định không bao giờ có tiêu cực trong suy nghĩ của mỗi cầu thủ của đội bóng. Em xin lỗi và cảm ơn”, Bá Sang viết trên trang cá nhân.

Thái Bá Sang gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì hành động có phần bồng bột của bản thân

Một số cổ động viên đã bỏ qua phát ngôn thiếu cẩn trọng của Bá Sang và hy vọng đây sẽ là bài học để anh suy nghĩ chín chắn trước khi phát ngôn. Bên canh đó, họ cũng hy vọng đội bóng con cưng sẽ sớm cải thiện thành tích trong thời gian tới để đáp lại niềm tin của NHM.

 Anh Quân