Văn Hậu được vinh danh sau chiến thắng trước Topenland Bình Định

Tại vòng 11 V.League, Văn Hậu đã có màn trình diễn ấn tượng và đóng góp quan trọng vào chiến thắng của Hà Nội FC trước Topenland Bình Định.

Trong chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn tại vòng 11 V.League, Hà Nội FC đã có chiến thắng nghẹt thở trước Topenland Bình Định bằng bàn thắng duy nhất của Phạm Tuấn Hải. Bình Định dù thi đấu vô cùng nỗ lực nhưng hàng công bế tắc, thiếu sự sáng tạo nên đã không thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Tấn Trường.

Văn Hậu có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Topenland Bình Định.

Trong trận đấu này, Đoàn Văn Hậu đã có màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn vào chiến thắng của Hà Nội FC. Gần 1 tháng trở lại sau chấn thương, hậu vệ sinh năm 1999 đã bắt nhịp được với lối chơi của toàn đội.

Được đá chính ngay từ đầu trong trận đấu với Bình Định, Văn Hậu thi đấu năng nổ, tham gia vào các tình huống tranh chấp trên sân, lên công về thủ nhịp nhàng.

Văn Hậu được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Theo thống kê của InStat, Văn Hậu đã có 10 lần thu hồi, 7 pha cắt bóng thành công. Tỷ lệ chuyền chính xác của Văn Hậu cũng đạt 81% và tỷ lệ không chiến thành công cũng lên tới 89%. Hậu vệ gốc Thái Bình được InStat chấm 236 điểm và bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội FC.

Văn Hậu hòa nhập tốt sau thời gian phải nghỉ thi đấu chữa trị chấn thương.

Hiện tại, Hà Nội FC đang có chuỗi 5 trận toàn thắng liên tiếp tại V.League. Đội bóng thủ đô đang ngự trị trên ngôi đầu bảng với 23 điểm có được sau 10 trận đã đấu. Tại vòng 12 diễn ra vào cuối tuần này, Văn Hậu và các đồng đội sẽ trở về sân Hàng Đẫy để đối đầu với HAGL.

 Thanh Thanh