Văn Lâm tiếp tục chấn thương, nguy cơ lỡ ngày ra mắt trên sân nhà

Vận đen vẫn chưa buông tha thủ thành Đặng Văn Lâm khiến anh chưa thể có màn chào sân V.League sau khi đồng ý trở về Việt Nam khoác áo Topenland Bình Định ở giai đoạn 2 mùa giải năm nay.

Sau khi trở về từ Nhật Bản, Văn Lâm đã lập tức có mặt tại Quy Nhơn để ra mắt CLB Topenland Bình Định với bản hợp đồng kéo dài 3,5 năm kèm mức lương được cho rơi vào khoảng gần 400 triệu đồng/tháng chưa kể thưởng. Tuy nhiên, ngay sau đó, thủ thành sinh năm 1993 đã dương tính với Covid-19 và bỏ lỡ trận đấu với Đông Á Thanh Hóa ở vòng 13.

Văn Lâm đang "dính" phải vận đen khi chưa thể ra sân cho Topenland Bình Định. Ảnh: Topenland Bình Định FC

Sau khi hoàn toàn hồi phục sức khỏe, Văn Lâm đã trở lại tập luyện và rất háo hức được ra sân trong màu áo mới. Tuy nhiên, mới đây, thủ thành này lại tiếp tục dính chấn thương và nguy cơ cao sẽ bỏ lỡ trận đấu trên sân nhà tiếp theo gặp Becamex Bình Dương. Cụ thể, theo thông tin từ Bongdaplus, Văn Lâm đã bị rạn cơ trong một buổi tập cùng CLB. Điều này khiến anh có nguy cơ phải bỏ lỡ trận đấu ở vòng 14 tới đây.

HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra khá tiếc nuối với chấn thương này của cậu học trò. Chia sẻ trên Bongdaplus, thuyền trưởng của Topenland Bình Định cho biết: "Dù rất muốn Văn Lâm ra mắt khán giả nhà nhưng chấn thương của cậu ấy khiến điều đó khó có thể xảy ra. Hiện tại, bác sĩ của CLB vẫn đang theo dõi và cố gắng giúp Văn Lâm phục hồi nhanh nhất".

Hình ảnh Văn Lâm trước buổi tập chiều 23/08 cùng đội bóng đất Võ.

Như vậy, với việc không có sự phục vụ của Văn Lâm, HLV Đức Thắng nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục đặt niềm tin vào một trong hai thủ môn là Tuyên Quang hoặc Minh Hoàng. Trong đó, Minh Hoàng vừa mắc sai lầm trong trận đấu với Đông Á Thanh Hóa còn Tuyên Quang cũng chỉ vừa trở lại sau khi bị ốm và ngồi ngoài ở trận đấu tại vòng 13 vừa qua.

Ở vòng đấu tới, Topenland Bình Định sẽ đối đầu với đối thủ đầy khó chịu là Becamex Bình Dương trên sân nhà Quy Nhơn. Chiến thắng vất vả tại vòng 13 giúp thầy trò HLV Đức Thắng tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, bằng với Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng FC. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các đội nhóm đầu (ngoại trừ Hà Nội FC) là rất sát sao và Topenland Bình Định sẽ phải nỗ lực hết sức để giữ 3 điểm ở lại đất Võ.