Văn Quyết nhận "mưa" lời khen sau trận hòa CLB Sài Gòn

Sau trận hòa 1-1 của Hà Nội FC trước Sài Gòn, Văn Quyết đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ HLV Chun Jae-ho và HLV Phùng Thanh Phương.

Tại vòng 16 V.League diễn ra vào tối qua (13/9), Hà Nội FC đã giành được 1 điểm quý giá trước Sài Gòn FC trong trận thủy chiến trên sân Thống Nhất bằng bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của Văn Quyết.

Sau trận đấu, HLV Chun Jae-ho của Hà Nội FC đã dành những lời có cánh cho Văn Quyết. "Văn Quyết là đội trưởng của Hà Nội FC. Thời gian qua cậu ấy đã thể hiện được vai trò của mình, cộng với việc có nhiều kinh nghiệm tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt nếu được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở những trận đấu sắp tới.

Văn Quyết là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội FC có 1 điểm quý giá trước Sài Gòn.

Tôi đã gửi lời chúc mừng khi cậu ấy được trở lại đội tuyển sau 2 năm. Đó là vinh dự cho cậu ấy. Về năng lực, tôi luôn tin tưởng cậu ấy, còn về lời khuyên tôi nghĩ cậu ấy cần trao đổi với HLV nhiều hơn”.

Cùng quan điểm này, HLV Phùng Thanh Phương bên phía Sài Gòn FC cũng khẳng định Văn Quyết xứng đáng với một suất trên tuyển: "Về trường hợp của Văn Quyết, tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất, chìa khoá của Hà Nội FC. Văn Quyết được gọi lên tuyển là xứng đáng với những nỗ lực của cậu ấy”.

Về phía Văn Quyết, sau khi được triệu tập lên tuyển, thủ quân của Hà Nội FC đã gửi lời cảm ơn đến HLV Park Hang-seo và quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup với ĐT Việt Nam.

"Thật lòng thì tôi xin gửi lời cảm ơn tới LĐBĐ Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã ghi nhận những nỗ lực suốt những năm vừa qua của tôi. Cá nhân tôi nghĩ bất kỳ cầu thủ nào được tham dự ĐTQG đều phải nỗ lực hết mình. Tôi luôn cố gắng làm tốt vai trò của mình khi được sự tin tưởng của thầy Park và LĐBĐ Việt Nam.

Tôi mong muốn mình không vướng phải những chấn thương để phục vụ thật tốt cho ĐTQG. Còn về mục tiêu thì tôi sẽ cố gắng duy trì để cuối năm dự AFF Cup. Cố gắng để được thi đấu dù đá chính hay dự bị. Làm sao để được như năm 2018, chúng ta lại giành chức vô địch️", Văn Quyết trả lời phỏng vấn sau trận hòa CLB Sài Gòn.

 Thanh Thanh