Vắng Chanathip, Thái Lan triệu tập danh sách "khủng" chuẩn bị cho AFF Cup

HLV Polking đã công bố danh sách sơ bộ của ĐT Thái Lan chuẩn bị cho AFF Cup. Trong đó, có đến 75 cầu thủ được triệu tập.

Để chuẩn bị cho AFF Cup, HLV Alexandre Polking đã công bố bản danh sách sơ bộ tuyển Thái Lan lên tới 75 tuyển thủ, bao gồm cả những người thi đấu ở Thai League 1, J.League 1 và một số cầu thủ Thái kiều đang đá ở châu Á.

Đáng chú ý, trong bản danh sách này không có tên của Chanathip Songkrasin. Trước đó, “Messi Thái” cũng nhiều lần khẳng định với báo giới là không có ý định về dự AFF Cup 2022 do thể trạng không đảm bảo

Danh sách triệu tập của ĐT Thái Lan không có Chanathip.

Vắng Chananthip, HLV Alexandre Polking đã triệu tập nhiều gương mặt quên thuộc như: Supachok Sarachat, Theerathon Bunmathan, Elias Dollah hay Tristan Do... Bên cạnh đó, trong danh sách này cũng có sự xuất hiện của nhóm cầu thủ Thái kiều gồm Jonathan Khemdee và Nicholas Mickelson (đều đang thi đấu ở Đan Mạch) hay Chayapipat Supunpasuch (ở Bồ Đào Nha).

Đặc biệt, lần này, HLV Alexandre Polking đã gọi trở lại Charyl Chappuis, người được mệnh danh là "Ronaldo Thái Lan" sau nhiều lần vắng mặt. Cầu thủ này từng gây ấn tượng mạnh tại AFF Cup 2014 dưới thời HLV Kiatisak Senamuang nhưng sa sút phong độ nghiêm trọng sau đó.

ĐT Thái Lan sẽ rút gọn danh sách từ 75 xuống 53 cầu thủ trước khi chốt danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ dự AFF Cup 2022. Ở AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan ở cùng bảng A với Indonesia, Philippines, Campuchia và đội thắng ở cặp play-off giữa Timor Leste với Brunei.

Danh sách 75 cầu thủ triệu tập lên ĐT Thái Lan chuẩn bị cho AFF Cup 2022:

 Thanh Thanh
Từ khóa: