VFF lên tiếng trước tin đồn HLV Park Hang Seo được mời dẫn dắt U20 Hàn Quốc

Trước thông tin nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể trở lại quê nhà thì mới đây, một vị lãnh đạo của VFF đã chính thức lên tiếng.

Hiện tại, rất nhiều NHM đang lo lắng về việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo. Theo đó, giao kèo hiện tại giữa chiến lược gia 65 tuổi và Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ còn thời hạn đến tháng 1/2023, tức là sau chiến dịch AFF Cup 2022.

Và nỗi lo này của các CĐV càng trở nên lớn hơn khi những ngày qua rộ lên thông tin, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc liên hệ để dẫn dắt đội U20 vào năm tới.

Được biết, những cầu thủ trẻ của xứ sở kim chi sẽ tham dự VCK U20 châu Á 2023 với mục tiêu giành tấm vé đến World Cup tại Indonesia. Do đó, họ đang rất cần một vị thuyền trưởng đẳng cấp như vị HLV hiện tại của đội tuyển Việt Nam.

Trước tin đồn kể trên thì một lãnh đạo của VFF mới đây đã cho biết: “Chúng tôi có đọc thông tin trên báo về việc đó, tuy nhiên VFF chưa nhận được thông báo chính thức nào về việc này. HLV Park Hang Seo cũng rất chuyên nghiệp, nên nếu có vấn đề gì liên quan hợp đồng với VFF, ông ấy sẽ trao đổi trước”.

VFF sẽ sớm đàm phán với HLV Park Hang Seo về việc gia hạn hợp đồng

Ngoài ra, vị này cũng chia sẻ thêm, VFF sẽ sớm có kế hoạch làm việc về vấn đề hợp đồng với HLV Park Hang Seo trong tháng 10. Như mọi lần trước đây, ông Park sẽ uỷ quyền đàm phán cho công ty đại diện của ông, trực tiếp là Lee Dong Jun.

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, VFF và HLV Park Hang Seo có thể hướng tới một bản hợp đồng mới. Cho đến thời điểm hiện tại, một trong những người thành công nhất với bóng đá Việt Nam vẫn úp mở về tương lai của mình. Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng đề cập tới khả năng của “một cuộc chia tay đẹp” giữa đôi bên.

Được biết, những tin đồn HLV Park Hang Seo được mời dẫn dắt một đội bóng nào đó không phải lần đầu tiên xuất hiện. Đặc biệt, sau những giải đấu thành công của đội tuyển Việt Nam, thường có những tin tức về việc những đội tuyển trong khu vực như Thái Lan, Indonesia hay Malaysia muốn có vị HLV sinh năm 1957.

 Tuấn Anh
Từ khóa: