Video bóng đá 24h: Đức, Hà Lan giành chiến thắng

On Sports cập nhật video bàn thắng mới nhất cùng highlights trận đấu thuộc các giải đấu hàng đầu thế giới.

Đức 2-1 Romania

Mặc dù bị đối thủ dẫn trước ngày từ phút thứ 9 do công của Hagi, đội tuyển Đức đã lội ngược dòng với tỷ số 2-1 trước Romania. Đoàn quân HLV Hansi Flick đã có một trận đấu không hề dễ dàng khi đội khách đã chơi hay. Phải đến những phút đầu hiệp 2, Serge Gnabry mới quân bình tỷ số cho đội chủ nhà. Khi chỉ còn chưa đầy 10 phút cuộc so tài sẽ khép lại, phút 81, Thomas Muller đã có mặt đúng lúc để ấn định chiến thắng 2-1 dành cho Die Mannschaft. 

Latvia 0-1 Hà Lan

Mặc dù chỉ phải gặp đội bóng kém mình 4 thứ hạng tại bảng G, Hà Lan rất nhọc nhằn mới dành được chiến thắng. Davy Klaassen tiếp tục sắm vai người hùng của Cơn lốc màu da cam khi tiền vệ này ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ngoài ra, Virgil Van Dijk cũng tỏa sáng không kém khi tạo ra lớp phòng ngự chắc chắn cho đội tuyển Hà Lan. 

Thổ Nhĩ Kỳ 1-1 Na Uy  

Tổn thất lớn nhất của Na Uy trong cuộc chạm trán này là không có sự góp mặt của tiền đạo chủ lực Erling Haaland. Chính vì vậy, Na Uy gặp nhiều bế tắc trước đội chủ nhà. Thậm chí, Thổ Nhĩ Kỳ còn có bàn thắng dẫn trước do công Muhammed Kerem Aktürkoğlu ngay từ phút thứ 6. Thế nhưng, tiền đạo thay thế cho cầu thủ của Dortmund, Kristian Thorstvedt đã gỡ hoà vào phút 41. Chỉ giành được 1 điểm, Na Uy bị Hà Lan nới rộng khoảng cách tại bảng G. 

Đảo Síp 0-3 Croatia

Nhà đương kim Á quân World Cup cho thấy đẳng cấp chênh lệch đáng kể so với Đảo Síp. Những pha hãm thành của Croatia liên tục khiến đội chủ nhà phải oằn mình chống đỡ. Nhưng phải đến những phút bù giờ hiệp thi đấu thứ nhất, Ivan Perisic mới mở tỷ số cho Croatia. 

Từ phút 80 đến phút 90+2, đội khách ghi tiếp 2 bàn thắng do công Joško Gvardiol và cầu thủ vào sân thay người, Marko Livaja. 

Cộng hoà Séc 2-2 Xứ Wales

Cả 2 đội tuyển này đều cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi tỷ số gay cấn. Chỉ trong 2 phút, từ phút 36 đến 38, lần lượt Aaron Ramsey và Jakub Pesek đã ghi bàn cho đội tuyển của mình. 

Dù Cộng hoà Séc đã vươn lên dẫn trước do bàn phản lưới nhà của Danny Ward vào phút 49, tuy nhiên, Daniel James đưa trận đấu trở về vạch xuất phát vào phút 69. Tại bảng E, cả 2 đội tuyển này cùng có 8 điểm nhưng Wales xếp dưới bởi kém hiệu số. 

Kết quả của một số trận đấu khác tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu: 

Estonia 2-0 Belarus (Xem video bàn thắng)

Gibratar 0-3 Montenegro

Nga 1-0 Slovakia (Xem video bàn thắng)

Iceland 1-1 Armenia

Malta 0-4 Slovenia

Truy cập kênh Youtube "ON Sports" để xem video bàn thắng mới nhất ở Vòng loại World Cup 2022.