Video: CĐV Saint-Etienne ném pháo sáng vào cầu thủ khi đội bóng xuống hạng

Các cổ động viên Saint-Etienne đã không thể giữ được bình tĩnh khi đội bóng con cưng của mình phải xuống hạng sau 18 năm thi đấu tại Ligue 1.

Ở trận đấu lượt về tranh tấm vé trụ hạng Ligue 1, Saint-Etienne đã để thua Auxerre sau loạt đá luân lưu. Điều này đã đẩy đội bóng từng 10 lần vô địch Pháp phải xuống chơi ở giải hạng Hai lần đầu tiên sau 18 năm.

Sự hỗn loạn bắt đầu sau khi Remy Dugimont bên phía Auxerre thực hiện thành công quả đá penalty quyết định và khiến Saint-Etienne xuống hạng. Qua đó, châm ngòi cho sự giận dữ của các cổ động viên trên khán đài. Ngay sau tình huống đó, nếu như các cầu thủ Auxerre lao vào ăn mừng thì những fan quá khích của Saint-Etienne cũng lập tức lao xuống sân để trút giận lên các cầu thủ.

Đã có rất nhiều những quả pháo sáng được đốt lên và ném về phía các cầu thủ, ban huấn luyện của đội bóng khiến họ phải lập tức chạy vào đường hầm sân vận động dưới sự bảo vệ của lực lượng cảnh sát có mặt tại sân.

Theo RMC Sports của Pháp, lực lượng chống bạo động đã nhanh chóng có mặt để trấn áp các cổ động viên quá khích. Lực lượng cứu hóa cũng nhanh chóng có mặt để dập tắt những đám cháy do cổ động viên gây ra. Sau khi đoạn video về sự quá khích này được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ, thậm chí là dùng từ "Nhục nhã" để nói về hình ảnh đáng xấu hổ này. .

Với sự việc này, nhiều khả năng Saint-Etienne sẽ phải đối diện với án phạt nặng từ phía Liên bóng bóng đá Pháp. Trước đó, còn nhớ, hồi năm 2017, đội bóng này cũng từng nhận án phạt từ UEFA sau khi các cổ động viên của đội bóng này đốt pháo và làm loạn trên sân Old Trafford

 Trung Hiếu
Từ khóa: