Vừa trở lại, bộ đôi Văn Khang - Văn Trường lập tức nuốt trọn giáo án tại U19 Việt Nam

Dù mới tập trung trở lại cùng U19 Việt Nam song bộ đôi Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường đều thể hiện được sự quyết tâm trong buổi tập chiều 21/06.

Chiều 21/06, U19 Việt Nam tiếp tục rèn các mảng miếng chiến thuật tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam nhằm hướng tới giải U19 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 7 tới đây.
Đặc biệt, đội tuyển đã chào đón sự trở lại của bộ đôi Văn Trường - Văn Khang vừa trở về từ VCK U23 Châu Á. Buổi tập chiều 21/06 là buổi tập thứ 2 mà bộ đôi này tham gia cùng các đồng đội.
Văn Khang vẫn cho thấy được năng lượng tích cực của mình. Bất chấp thời tiết nắng nóng tại Hà Nội, cầu thủ của Viettel vẫn di chuyển không biết mệt mỏi và là một trong những cầu thủ đảm nhận nhiệm vụ dứt điểm của đội.
Trong khi đó, Văn Trường được bố trí như một cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo. Anh được bố trí chơi ở vị trí số 10, trong khi Văn Khang thi đấu dạt cánh. Cả hai đều nuốt trọn giáo án mà HLV Đinh Thế Nam đưa ra bằng màn thể hiện tương đối tốt.
Trong khi đó, HLV trưởng U19 Việt Nam vẫn phải liên tục ngắt quãng buổi tập để nhắc nhở và thị phạm cho các cầu thủ còn lại.
Do đang trong quá trình rèn rũa các mảng miếng chiến thuật nên việc HLV Đinh Thế Nam phải thị phạm cho các học trò là điều hoàn toàn bình thường. Việc được sửa sai ngay trên sân sẽ giúp các cầu thủ tiến bộ nhanh hơn.
Giải U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 02/07 tới tại Indonesia. U19 Việt Nam nằm chung bảng với các đối thủ đầy khó chịu gồm Indonesia, Myanmar, Philippines, Brunei và đặt biệt là U19 Thái Lan.
 Trung Hiếu
Từ khóa: