Vượt qua đại kình địch, tuyển bóng chuyền nam Việt Nam nhận "món quà" cực lớn

Chiến thắng kịch tính trước tuyển bóng chuyền Thái Lan đã giúp Từ Thanh Thuận và các đồng đội đã nhận được món quà khích lệ tinh thần cực lớn.

Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả nhà, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã đánh bại đối thủ đầy khó chịu Thái Lan sau 5 séc đầu một cách vô cùng cảm xúc. Chiến thắng này giúp Từ Thanh Thuận và các đồng đội giành quyền vào chơi trận chung kết gặp nhà đương kim vô địch Indonesia diễn ra vào chiều ngày 22/5.

Ngay sau trận đấu, thầy trò HLV Li Huan Ning đã nhận được món quà khích lệ tinh thần cực lớn. Theo đó, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hóa chất Đức Giang - ông Đào Hữu Huyền đã thưởng nóng cho toàn đội số tiền 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, Từ Thanh Thuận và các đồng đội cũng được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam thưởng nóng 100 triệu đồng sau trận đấu kịch tính.

Ở trận chung kết tới, Từ Thanh Thuận và các đồng đội sẽ phải đối mặt với đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Indonesia. Tuy nhiên, việc bị đánh giá là "cửa dưới" cũng như nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ giúp các tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam có tâm lý thoải mái để phát huy một cách tốt nhất những gì mình có.

Người hâm mộ sẽ rất kỳ vọng vào sự tỏa sáng của những Từ Thanh Thuận, Quản Trọng Nghĩa hay phụ công có chiều cao cực "khủng" là Cù Văn Hoàn sẽ giúp đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam gây ra bất ngờ trước đối thủ đẳng cấp châu lục này. Trận đấu giữa tuyển bóng chuyền nam Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 22/5 tại Nhà thi đấu Đại Yên (Quảng Ninh).