Xem trực tiếp Leicester City vs AS Roma ở đâu, kênh nào?

Trận Leicester City vs AS Roma chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Leicester City vs AS Roma ở vòng bán kết lượt đi Europa Conference League.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Leicester City vs Roma ở đâu, kênh nào?

Leicester City đang hướng đến tham vọng cuối cùng của họ tại mùa giải năm nay: đó là chức vô địch Europa Conference League. Bầy Cáo đã xuất sắc vượt qua các đối thủ như Rennes và PSV để giành vé tham dự trận bán kết. Phong độ tại giải Europa Conference League của Leicester City cũng rất ấn tượng, khi họ đã bất bại 5 trên cả thảy 6 trận đấu, trong đó có 4 chiến thắng. 

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers lại không có thành tích cao tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, họ đang xếp vị trí thứ 10 trên BXH, cách top 7 tham dự Cúp Châu Âu mùa sau 10 điểm. Một trong các phương án khả thi để Leicester City mơ về tấm vé góp mặt tại sân chơi châu lục mùa giải tới, chính là lên ngôi vô địch Europa Conference League . 

Về phía AS Roma, họ cũng đang cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm. Các học trò của HLV Mourinho đã xuất sắc vượt qua Bodo/Glimt với tỉ số 4-0 tại trận tứ kết lượt về, qua đó lội ngược dòng thành công để giành quyền vào bán kết. 

Các học trò của Người đặc biệt còn 2 mục tiêu để chinh phục lúc này: đó là chức vô địch Europa Conference League, và giành suất tham dự Champions League mùa sau. Hiện tại, AS Roma đang xếp vị trí thứ 5 trên BXH Serie A, cách đội xếp thứ 4 Juventus 8 điểm. Phong độ của đại diện Italia hiện rất tốt, khi họ đã bất bại 4 trên 5 trận cầu gần nhất tại giải quốc nội, trong đó có 3 chiến thắng. 

Trận Leicester City vs AS Roma diễn ra lúc 2h00 ngày 29/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.