87% fan cho rằng MU nên sa thải Solskjaer

Theo một cuộc khảo sát trên tờ Marca, 87% độc giả cho rằng Solskjaer nên bị MU sa thải ngay lập tức. 

87% lượt bình chọn cho rằng Solskjaer nên bị MU sa thải. Kết quả này dựa trên khảo sát của Marca với chủ đề “MU có nên sa thải Solskjaer ngay bây giờ không”. Đáng chú ý, đây mới là khảo sát trong 1 tiếng đồng hồ với 2212 độc giả tham gia. 

Trận thua 2-4 trên sân Leicester City khiến nhiều cổ động viên MU mất niềm tin vào HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong 5 trận đấu gần đây, Quỷ Đỏ thành Manchester mới giành 1 chiến thắng, còn lại là thua 3 hoà 1. Nhiều người hâm mộ đã yêu cầu BLĐ đội bóng thay đổi chiến lược gia người Na Uy bằng HLV khác. 

87% cổ động viên cho rằng MU nên sa thải Solskjaer

Vị HLV 48 tuổi tiếp quản chiếc ghế nóng của Jose Mourinho vào tháng 2 năm 2018. Trước đó, ông chưa từng dẫn dắt một đội bóng tầm cỡ thế giới nào. Thậm chí, khi là HLV của Cardiff, không ít cổ động viên đã đòi sa thải ông vì thành tích bết bát của đội bóng này. 

Dù mùa giải trước cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, MU không thể giành danh hiệu Europa League. Mùa hè mùa giải này, Solskjaer được nâng cấp đội hình đáng kể với những bản hợp đồng bom tấn như Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Thế nhưng, nửa đỏ thành Manchester  hiện đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm. 

Ronaldo cùng các đồng đội thất bại 2-4 trước Leicester City

Khi mùa giải chuẩn bị khởi tranh, BLĐ MU đã ký hợp đồng mới với Solskjaer đến năm 2024, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Theo tờ The Athletic, chủ sở hữu MU, gia đình Glazer không có kế hoạch thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện. 

Trong 9 trận đấu tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù sắp tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ đối đầu với Liverpool, Man City, Chelsea, Tottenham và Arsenal. 

Trong khi đó tại Champions League, trong 2 lượt trận tại vòng bảng tới, MU sẽ đối đầu với Atalanta, đội bóng đang dẫn đầu bảng F.

 Huy Đức