Quang Hải hóa "phi hành gia", ra mắt sản phẩm thương hiệu cá nhân trong ngày sinh nhật

Sáng 12/4, Quang Hải và Hoàng Đức đã cũng với thương hiệu Wika cho ra mắt bộ sưu tập mang thương hiệu cá nhân mới. Với Quang Hải, đó là giày bóng đá, áo Polo thể thao, áo bóng đá. Trong khi đó, Hoàng Đức sẽ mang tới bộ sưu tập giày bóng đá, áo bóng đá và áo T-Shirt.

Quang Hải, Hoàng Đức hoá “phi hành gia” ra mắt bộ sưu tập cá nhân mới

Đáng chú ý, Quang Hải và Hoàng Đức đã diện lên mình những trang phục trong bộ sưu tập mới và xuất hiện trong diện mạo của một “phi hành gia” để ra mắt khán giả.

Chia sẻ về sự kiện này, tiền vệ Quang Hải bày tỏ: “3 năm trước, Quang Hải và Wika đã có lần đầu tiên hợp tác với sản phẩm giày bóng đá QH19-NEO, nhận được đón nhận nồng nhiệt của những người yêu bóng đá, chơi bóng đá phong trào. Cũng trong thời gian đó, Wika tiếp tục khẳng định nhiệt huyết, quyết tâm và tham vọng mang thêm những sản phẩm tốt đến với những ai yêu bóng đá, với một loạt nhãn hiệu giày bóng đá mới hợp tác cùng nhiều tuyển thủ Việt Nam.

Điều này khiến Hải càng thêm tin tưởng vào tiềm lực và tham vọng của Wika, muốn cùng Wika tiếp tục lan tỏa tình yêu bóng đá, mang đến những sản phẩm chất lượng đồng hành trên sân cỏ, không chỉ giày QH19 Z-Vol mà còn cả áo thi đấu, áo di chuyển…”

Quang Hải ra mắt bộ sưu tập mới

Còn với Hoàng Đức, cầu thủ này mang trong mình nhiều cảm xúc khi có sản phẩm thứ 3 Đức hợp tác cùng Wika chỉ trong vòng hơn 1 năm qua: “Với Đức, mỗi lần làm việc cùng Wika và chứng kiến một sản phẩm mới ra đời đều mang đến một cảm giác hạnh phúc riêng. Đức rất vui khi được chứng kiến những người chơi bóng, những fan hâm mộ mỗi khi ra sân thích thú với đôi giày mang thương hiệu HĐ14 cùng Wika.

Điều này càng làm Đức thêm hào hứng mỗi khi cũng Wika bắt tay vào thực hiện một dự án mới, với mong muốn lan tỏa tình yêu bóng đá đến với cộng đồng. Cùng với đó, Đức cũng rất thích những mẫu áo thi đấu, áo di chuyển mới, tính thẩm mỹ gây ấn tượng mạnh, mang nét rất riêng của Wika”.

Hoàng Đức mong muốn lan tỏa tình yêu bóng đá đến với cộng đồng

Bộ sưu tập mới của 2 tuyển thủ Việt Nam được lấy cảm hứng từ hai nguyên tố “Lửa” và “Nước”, mang đến nét chấm phá độc đáo, ấn tượng. "Lửa" tượng trưng cho sự nhiệt huyết, đam mê và sức mạnh. Trong khi đó, "Nước" là biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn nhưng cũng đầy linh hoạt. Thông qua bộ sản phẩm mới, Quang Hải và Hoàng Đức muốn truyền tải một thông điệp mạnh mẽ tới người hâm mộ bóng đá, tiếp thêm đam mê để luôn sẵn sàng bùng nổ trên sân cỏ theo nhiều cách khác nhau.

 Anh Quân