Anh Đức thị phạm, nhắc nhở đàn em trong lần đầu làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo

Việc đã quen với không khí đội tuyển đã giúp cựu tiền đạo Anh Đức thích nghi tương đối nhanh với vai trò mới tại đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Nhiều người có phần bất ngờ khi thông tin chân sút Anh Đức sẽ trở thành trợ lý của thầy Park tại đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những gì Anh Đức thể hiện trong buổi tập đầu tiên cùng toàn đội, chúng ta phần nào hiểu được quyết định này của thầy Park.
Trong các bài khởi động, Anh Đức đã miệt mài thị phạm cho các đàn em ở từng bài tập.
Việc đã quen với phong cách tập luyện của đội tuyển cũng như những kiến thức học được trong các khóa học bằng HLV đã giúp ích rất nhiều cho Anh Đức trong lần đầu xuất hiện với vai trò mới.
Tập trung quan sát và chỉ bảo các cầu thủ thực hiện đúng các động tác cũng như bài tập được BHL giao.
Vị trợ lý mới của thầy Park cũng vui vẻ tham giá đá bóng ma cùng các cầu thủ.
Ngoài Anh Đức, đội tuyển Việt Nam cũng đón thêm một "tân binh", đó là trung vệ Trần Đình Khương. Tuy nhiên, do là buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển nên đôi lúc cầu thủ này vẫn tỏ ra bỡ ngỡ.
Quang Hải cũng là một cái tên đáng chú ý trong đợt tập trung lần này. Nhiều khả năng, sau trận giao hữu vào ngày 01/06 tới, cầu thủ gốc Đông Anh sẽ chính thức công bố bến đỗ mới.
Chiều nay (27/5), đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục có buổi tập nữa tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày hôm sau.
 Trung Hiếu
Từ khóa: