Bảng xếp hạng vòng chung kết SEA Championship 2021

Vòng chung kết Tốc Chiến Đông Nam Á 2021 diễn ra từ 30/9 đến 3/10/2021. Giải đấu có sự tham gia của các đội tuyển đến từ 8 quốc gia/vùng lãnh thổ bao gồm Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Philippines, Indonesia, Đài Bắc Trung Hoa và Hong Kong.

Ở vòng bảng, 2 đại diên của Việt Nam là SBTC Esports và Divine Esports đứng đầu bảng B. SBTC Esports thậm chí không thua trận nào, giành tới 11 điểm.

Tuy nhiên ở bảng A, đại diện duy nhất của Việt Nam là Team Flash lại không cso thành tích tốt sau 2 ngày thi đấu. Team Flash có kết quả không tệ ở vòng khởi động, tuy nhiên lại không thắng được trận nào ở bảng A, chỉ giành được 2 điểm với 2 ván thắng và 8 ván thua, cùng đại diện của Hong Kong là SVP đứng cuối bảng.

Giai đoạn tiếp theo của vòng chung kết Tốc chiến Đông Nam Á 2021 là vòng play-off sẽ diễn ra từ ngày 3/10. Các đội tham dự gồm SBTC Esports, Divine Esports, ONE Team, MBR Esports, Flash Wolves, Team Secret, EVOS Esports và Buriram United Esports.

Những tập thể xuất sắc cuối cùng sẽ được chọn ra để tham gia tranh tài tại trận Chung kết SEA Championship 2021 sau Vòng Playoffs này. Nhà vô địch của giải đấu có cơ hội nhận được giải thưởng vô cùng giá trị cùng suất tham dự Giải Vô địch Tốc Chiến Horizon Cup tổ chức bởi Riot Games vào cuối năm nay.