Cập nhật Play Together ngày 17/1 mới nhất

Cập nhật Play Together hôm nay. Xem chi tiết bản cập nhật Play Together ngày 17/1/2022 mới nhất.

Cách đây ít ngày, nhà phát hành Haegin đã công bố bản cập nhật mới nhất của tựa game Play Together dự kiến được ra mắt vào ngày 17/1/2022. Dưới đây là chi tiết bản cập nhật Play Together ngày 17/1.

Tân trang lại cửa hàng Line Friends

Chào đón năm mới với diện mạo mới! Gặp gỡ nhiều điểm tham quan mới, cũng như trang phục và đồ nội thất dễ thương vô đối!

Thêm sân khấu hòa nhạc và đồ nội thất mới

Địa điểm tổ chức concert duy nhất trên Đảo Kaia! Nếu bạn muốn thưởng thức các buổi concert đầy hứng khởi, hãy tập trung tại Sân khấu hòa nhạc.

Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ thông qua NPC trước Sân khấu hòa nhạc trước khi concert bắt đầu. Sẽ có một điều tốt xảy ra nếu bạn giúp quảng bá rộng rãi các buổi concert sẽ mở ra trên đảo Kaia.

Bạn có thể kiểm tra ngày biểu diễn thông qua Tin tức! Tòa nhà nào đang được xây dựng bên cạnh Sân khấu hòa nhạc? Việc mua một số vật phẩm tạm thời bị hạn chế do Siêu thị hiện đang trong quá trình xây dựng.

Thêm 2 minigame mới

Minigame 1: Trèo trên tòa nhà đang xây và tránh chướng ngại vật để leo lên cao.

Minigame 2: Chạy trên vách đá băng và tránh các vách đá trơn trượt.

Mở rộng level thành tích

Dành cho những cư dân đã gắn bó lâu dài với Đảo Kaia, level thành tích mới được mở rộng lên đến 20. Hãy hoàn thành nhiệm vụ thành tích và kiếm nhiều phần thưởng khác nhau.

Cải thiện trải nghiệm người dùng

- Tăng giá bán của Cua Pom Pom, Cua Pom Pom vương miện.

- Cải thiện danh sách quà tặng muốn gửi trong chức năng Quà tặng (Thư).

- Các cải tiến về giao diện và sự tiện lợi khác.