CĐV MU nổi điên với nhà Glazer vì tăng giá vé

Giá vé mùa của Man Utd đã tăng lần đầu tiên sau 11 năm trong khi người hâm mộ nói rằng nó nên được 'giảm'.

Những người ủng hộ của Man United đã lên tiếng chỉ trích một cách dữ dội khi CLB này thông báo tăng 5% đối với vé mùa dành cho người lớn. Một số nguồn tin khác cũng tiết lộ rằng Arsenal cũng đã tăng giá cho mùa giải 2023-24 với số tiền tương tự.

Man United lý giải giá vé tăng lên là do "chi phí hoạt động trong ngày leo thang" và "cần thiết để cho phép câu lạc bộ hoạt động trên cơ sở bền vững". Mặc dù trên thực tế, giá cổ phiếu của CLB tăng vọt 334 triệu bảng chỉ trong một ngày vào tuần trước.

Giá vé mùa của Man Utd đã tăng lần đầu tiên sau 11 năm trong khi người hâm mộ nói rằng nó nên được 'giảm'.

Những người phát ngôn của CLB cũng nói thêm: "Chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ CLB cũng đang phải chịu nhiều áp lực từ việc tăng chi phí sinh hoạt. Nên mức tăng giá đã được chúng tôi giữ thấp hơn nhiều so với tỷ lệ lạm phát hiện tại".

Tuy nhiên các fans của “Quỷ Đỏ” vẫn trút giận trên mạng xã hội. Một tài khoản viết: "Doanh thu truyền hình tăng thì giá vé phải được giảm bớt mới đúng".

Có người thậm chí còn gọi CLB là "ký sinh trùng", còn có tài khoản khác thì bình luận: "Việc sửa chữa mái sân và các phòng chờ cũng bị đình trệ 11 năm nay".

Một người khác viết: "Sau 11 năm họ tăng giá vé theo mùa, điều đó có nghĩa là gì? Họ đang tìm cách vắt sữa đồng thời muốn tăng giá bán CLB".

Một bình luận kiểu mỉa mai xuất hiện: "Đúng vậy. Old Trafford đã có cải tiến tuyệt vời trong những năm qua và chúng ta nên trả thêm tiền để tận hưởng".

Động thái gây sốc về giá vé lại diễn ra đúng vào thời điểm nhà Glazer đang rao bán CLB. Điều đó cũng đặt ra nghi ngờ lớn về mục đích thực sự của nhà Glazer.

Nhưng một người trong cuộc cho biết: “Liệu nhà Glazer có thực sự muốn bán hay không thì chưa biết, nhưng nếu có thì nó sẽ chỉ dành cho những người giàu có nhất”.

Gary Neville cũng lo ngại nhà Glazer sẽ cố gắng giữ lại cổ phần đáng kể của “Quỷ đỏ”. Neville nói: “Nếu Glazer muốn bán CLB thì đây phải là dấu chấm hết cho quyền sở hữu của họ. Họ đã hết tiền và không đầu tư vào sân vận động".

“Các fans MU muốn có một sân vận động mới cho dù là một sân được xây mới hoàn toàn hay là tân trang Old Trafford đi chăng nữa. Nhưng họ đã không làm gì trong 10 năm qua".

"Ở Ngoại hạng Anh, M.U đang làm khá tốt khi đứng vững ở vị trí hạng ba, nhưng đó không phải là đích đến của CLB".

 Anh Quân
Từ khóa: