Chelsea tiến gần đến việc hoàn tất bom tấn thứ 3

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Chelsea đã ở rất gần việc sở hữu hậu vệ Marc Cucurella của Brighton ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã ở rất gần với việc sở hữu hậu vệ người Tây Ban Nha. Đội bóng thành London sẵn sàng trả thẳng 50 triệu Bảng cho Brighton để có được sự phục vụ của Marc Cucurella ngay trong kỳ chuyển nhượng này. Theo Romano, Chelsea đã tiến thêm một bước quan trọng trong việc đạt được những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1998.

Nếu không có gì bất ngờ, Marc Cucurella sẽ trở thành người của Chelsea ở mùa giải tới.

Trong ít giờ tới, Chelsea sẽ có buổi làm việc quan trọng cùng Brighton để chốt lại chính xác số tiền chuyển nhượng đối với thương vụ này. Bên cạnh Fabrizio Romano, những nguồn tin uy tín khác như Nizaar Kinsella, David Orsntein hay Matt Law cũng đều xác nhận thông tin trên là chính xác.

Trước đó, Man City cũng được cho là tham gia vào thương vụ chuyển nhượng Marc Cucurella song nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chỉ sẵn sàng chi 40 triệu Bảng. Đây được xem là mấu chốt quan trọng để Chelsea chiến thắng và giành được sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Ở chiều ngược lại, hậu vệ trẻ của Chelsea là Levi Colwill cũng đang nằm trong tầm ngắm của Brighton song cả Chelsea và Brighton đều muốn đây sẽ là một thương vụ độc lập thay vì là một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng Marc Cucurella.

Bản hợp đồng đến từ Brighton được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Chelsea.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Chelsea mới chỉ có được 2 chữ ký đáng chú ý của Raheem Sterling (từ Man City) và Kalidou Koulibaly (từ Napoli). Trong bối cảnh vừa phải chia tay 2 trung vệ chất lượng là Rudiger và Christensen thì ưu tiên hàng đầu của The Blues ở mùa hè năm nay là củng cố hàng thủ trước khi nghĩ tới chuyện nâng cấp hàng công. Chính vì thế, nếu có được chữ ký của Marc Cucurella, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea bởi cầu thủ 24 tuổi đã trình diễn phong độ ấn tượng ở tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/2022 vừa qua.

Với Chelsea, thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ có trận ra quân tại giải Ngoại hạng Anh lúc 23h30 ngày 06/08 gặp Everton trên SVĐ Goodison Park.