Chủ tịch Real Madrid 'tẩy chay' Siêu kinh điển với Barca

Phát ngôn viên của Barca đã có những lời lẽ xúc phạm Vinicius, khiến cho chủ tịch Real Madrid ông Florentino Perez phải hủy bỏ kế hoạch đến Barcelona để theo dõi trận siêu kinh điển.

Trước đó, trong vụ Barca bị tố mua trọng tài, chủ tịch Laporta để bảo vệ sự trong sạch của bản thân và Barca đã lôi cả Real Madrid vào cuộc, cho rằng chính đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là những người đứng sau dàn xếp vụ bê bối này. Đó là một giai đoạn mà căng thẳng giữa hai CLB leo thang. Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid thậm chí tuyên bố sẽ làm rõ bằng được vụ việc của Barca. Tuy nhiên khi vụ việc lắng xuống, phía Real Madrid được cho là vẫn cố giữ mối quan hệ bình thường với đội bóng kình địch.

Chính vì thế nên theo kế hoạch ban đầu, ông Florentino Perez, chủ tịch của CLB Real Madrid sẽ đến sân Camp Nou để theo dõi trận siêu kinh điển giữa Real và Barca, đồng thời có cái bắt tay với ông Joan Laporta.

Phát ngôn viên của Barca đã có những lời lẽ xúc phạm Vinicius, khiến cho chủ tịch Real Madrid ông Florentino Perez phải hủy bỏ kế hoạch đến Barcelona để theo dõi trận siêu kinh điển.

Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất từ El Chiringuito de Jugones, chuyến đi của ông Perez đã bị hủy. Nguyên nhân là bởi mới đây, một phát ngôn viên của Barca đã có những lời lẽ xúc phạm Vinicius Junior.

Cụ thể, sau khi Real giành chiến thắng 2-1 trước Braga ở Cúp C1, phát ngôn viên Mikel Camps của Barca đã đăng đàn với nội dung: “Đây không phải là phân biệt chủng tộc nhưng rõ ràng Vinicius đáng bị ăn tát. Cậu ta là một tên hề, một kẻ khiêu khích. Cậu ta thể hiện điều gì với những pha đảo bóng ở giữa sân?”.

Theo Marca, lý do chính khiến Chủ tịch Perez quyết định hủy chuyến đi đến Barca không chỉ nằm ở phát ngôn viên, mà còn bởi chính CLB Barca đã không hề có động thái nào sau vụ việc này, cũng không đưa ra lời xin lỗi. Họ chỉ lẳng lặng xóa dòng twitter xúc phạm Vinicius như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Trận đấu siêu kinh điển lượt đi mùa giải này sẽ diễn ra vào lúc 21h15 (giờ Việt Nam) ngày 28/10. Hiện tại, Real Madrid đang có 25 điểm sau 10 vòng, tạm dẫn đầu BXH La Lig. Đại kình địch Barca xếp thứ 3 nhưng chỉ kém đội bóng Hoàng gia đúng 1 điểm.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports