Đặng Văn Lâm tiếp tục tỏa sáng, Topenland Bình Định giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia.

Cú đổ người chính xác của Đặng Văn Lâm đã giúp Topenland Bình Định giành được tấm vé vào chơi trận bán kết Cúp Quốc gia sau trận cầu vất vả trước Viettel tối 08/09.

Chất lượng chuyên môn của trận tứ kết Cúp Quốc gia giữa Viettel và Topenland Bình Định đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi cơn mưa lớn tại Hà Nội.
Trong suốt 10 phút đầu tiên, cả hai đội đều không tạo ra được quá nhiều dấu ấn. Thay vào đó, cả hai HLV Bae Ji-won và Nguyễn Đức Thắng chủ động cho các học trò chơi chậm nhằm thăm dò đối thủ.
Mãi tới phút 12, tình huống đáng chú ý nhất của hiệp 1 mời diễn ra khi Jeremie Lynch có tình huống thoát xuống đối mặt với thủ thành Quảng Thế Tài. Tuy nhiên, đây là pha bóng mà thủ thành bên phía Viettel đã chơi tốt khi lao ra thu hẹp góc sút khiến Jeremie Lynch không thể dứt điểm thành công.
Phải 10 phút sau Viettel mới có tình huống đáp trả đầu tiên khi Caique thực hiện cú sút phạt hàng rào đầy ấn tượng nhưng rất tiếc là bóng lại đi trúng cột dọc.
Trong những phút tiếp theo, cầu thủ cả hai đội đều không tạo ra được quá nhiều cơ hội nguy hiểm.
Hàng thủ cả hai đội đều đã chơi tập trung.
Bước sang hiệp 2 thế trận giằng co vẫn được hai đội duy trì. Tuy nhiên, Topenland Bình Định là đội chơi bóng có đường nét hơn so với đội chủ nhà.
Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 0-0 buộc trận đấu phải bước tới loạt luân lưu để phân định thắng bại.
Trên chấm luân lưu 11m, Đặng Văn Lâm tiếp tục tỏa sáng khi cản phá được cú sút thứ 3 của Khắc Ngọc để đem về tấm vé lọt vào bán kết dành cho Topenland Bình Định.
Đối thủ của Topenland Bình Định ở trận bán kết sẽ là Đông Á Thanh Hóa.