ĐH Nông Lâm và ĐH Thể dục thể thao TP.HCM cùng chiến thắng ở trận ra quân VSL-S1

Cú đúp của Trường Nhân (ĐH Nông Lâm TP.HCM) và Hữu Hào (ĐH Thể dục thể thao TP.HCM) giúp hai đội bóng đến từ TP.HCM đã cùng giành thắng lợi ở lượt trận ra quân giải vô địch bóng đá 7 người sinh viên quốc gia VNPAY Cup 2022 (VSL-S1).

Lượt trận ra quân bảng B VSL-S1 diễn ra vô cùng kịch tính và sôi nổi. ĐH Nông Lâm TP.HCM có cuộc đối đầu với ĐH Thái Bình Dương trên sân số 1. Bên phía sân số 2 là cặp đấu giữa ĐH Thể dục thể thao TP.HCM và ĐH Ngoại Thương.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài nhịp độ trận đấu được cả hai đội đẩy lên tốc độ cao. Liên tiếp là những pha uy hiếp khung thành được chân sút cả hai đội tạo ra nhưng chỉ dừng ở mức cơ hội.

Phút 14, ĐH Nông Lâm TP.HCM bất ngờ có được bàn mở tỷ số trận đấu. Từ một pha dàn xếp tấn công trực diện trước khung thành, Trường Nhân tung cú sút nhẹ nhàng đưa bóng đi về phía cột xa trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Dương Thuận.

Trường Nhân ghi cú đúp bàn thắng cho ĐH Nông Lâm TP.HCM

Có được bàn dẫn trước, đội bóng của HLV Phan Hoàng Vũ chơi tự tin hơn. Sức ép được đội bóng đến từ TP.HCM ngày càng lớn, liên tiếp là những pha dứt điểm của Trường Nhân và Anh Minh tạo ra nhưng hàng thủ của ĐH Thái Bình Dương đã chơi chắc chắn.

Tấn công nhiều mà không ghi thêm bàn, ĐH Nông Lâm để đối thủ có bàn gỡ hoà. Phút 20, từ pha phá bóng lên của thủ môn Minh Chiến, Văn Triều áp sát bóng, trước sức ép lớn khiến thủ môn phá bóng lỗi, bóng trúng chân số 25 của ĐH Thái Binh Dương đi vào lưới. Những phút còn lại của hiệp 1 không đội bóng nào ghi thêm bàn thắng, hai đội tạm hoà nhau 1-1.

Bước sang hiệp hai, dường như đã hiểu lối chơi của nhau cả hai đội chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công. Phút 52, Trường Nhân một lần nữa ghi bàn giúp ĐH Nông Lâm vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1.

Sau bàn thua, ĐH Thái Bình Dương dồn lên gây sức ép nhầm tìm kiếm bàn gỡ hoà. Tuy nhiên HLV Phan Hoàng Vũ đã chỉ đạo hàng thủ ĐH Nông Lâm chơi tập trung và bảo toàn được tỷ số.

Ở phía sân bên cạnh một đại diện khác của TP.HCM là ĐH Thể dục thể thao có trận ra quân gặp ĐH Ngoại Thương. Trước một đối thủ được đào tạo chuyên môn về thể thao ĐH Ngoại Thương chủ động chơi phòng ngự phản công thăm dò đối thủ. là ĐH Thể dục thể thao TP.HCM là những người chơi nhỉnh hơn trong hiệp 1, tuy nhiên chân sút bên phía hai đội chưa thể tận tốt các cơ hội. Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hữu Hào (số 19) ăn mừng bàn thắng cho ĐH Thể dục thể thao TP.HCM

Sau giờ nghỉ, ĐH Thể dục thể thao TP.HCM có những điều chỉnh về mặt nhân sự, Hữu Hào được HLV Trịnh Đình Dương tung vào sân nhầm tìm kiếm bàn thắng. Sự điều chỉnh này phát huy hiệu quả, Hữu Hào đã toả sáng với cú đúp bàn thắng ở phút 38 và phút 60 mang về chiến thắng chung cuộc 2-0. Như vậy tại bảng B, hai đội bóng đến từ TP.HCM đã cùng giành thắng lợi ở lượt trận ra quân và chia nhau hai vị trí dẫn đầu.

Theo Vietfootball

 Thanh Thanh
Từ khóa: