Đội bóng của người đại diện Quang Hải phủ nhận thông tin cầu thủ đình công vì bị nợ lương

Trong thời gian qua đã xuất hiện những thông tin CLB Cần Thơ, đội bóng do người đại diện của Quang Hải làm chủ tịch đang gặp những khó khăn về mặt tài chính để dẫn tới tình trạng nợ lương cầu thủ. Tuy nhiên, thực hư của câu chuyện này ra sao?

Trước câu hỏi CLB Cần Thơ đang gặp những khó khăn gì trong việc vận hành đội bóng, đích thân GĐĐH Dũng Lê đã chia sẻ về tình hình đội bóng trong thời gian vừa. "Quả thực thời gian vừa qua CLB có gặp một số khó khăn về mặt tài chính song hoàn toàn không có chuyện HLV trưởng Việt Thắng và các cầu thủ đình công đòi quyền lợi vì bị nợ lương", ông Dũng Lê thừa nhận khó khăn mà đội bóng đang phải đối diện.

Vị GĐĐH trẻ tuổi của đội bóng Tây Đô cũng không ngần ngại chia sẻ về quãng thời gian khó khăn vừa qua mà ông cũng như CLB đã phải đối diện. "Thời gian qua đã có một số doanh nghiệp không còn đầu tư vào đội bóng. Điều đó khiến chúng tôi gặp đôi chút khó khăn và phải thừa nhận có thời điểm CLB đã chậm lương với cầu thủ và cán bộ, công nhân đội bóng 2 tuần. Dù tôi không hài lòng với việc này song đó cũng là tình trạng chung xảy ra ở nhiều nơi chứ không riêng gì CLB Cần Thơ", ông Dũng Lê chỉ ra nguyên nhân khiến các cầu thủ bị chậm lương.

Dù gặp khó khăn về mặt tài chính song theo ông Dũng Lê, mọi chuyện tại CLB Cần Thơ vẫn đang trong tầm kiểm soát.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của vị GĐĐH này thì những khó khăn về mặt tài chính này sẽ sớm được giải quyết trong khoảng 2 tuần tới khi đã có những đơn vị sẵn sàng đầu tư vào đội bóng và tình trạng chậm lương cầu thủ sẽ sớm chấm dứt. Theo ghi nhận của phóng viên On Sports trong buổi tập chiều 17/08 của CLB Cần Thơ, toàn đội vẫn đang tập luyện bình thường dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Nguyễn Việt Thắng và có tâm lý hết sức thoải mái.

Mới đây, để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V.League, CLB Cần Thơ cũng đã có những sự bổ sung với việc chiêu mộ bộ ba Vũ Quang Nam, Phạm Trọng Hóa và Trần Văn Hòa. Các cầu thủ này được kỳ vọng không chỉ giúp CLB Cần Thơ gia tăng chiều sâu lực lượng mà sẽ giúp đội bóng Tây Đô có thứ hạng cao ở mùa giải năm nay trước khi nghĩ tới câu chuyện thăng hạng.

Kết thúc giai đoạn lượt đi, thầy trò HLV Nguyễn Việt Thắng đang tạm xếp thứ 8 với 13 điểm sau 3 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua. Ở vòng 12 tới đây, thầy trò HLV Nguyễn Việt Thắng sẽ có trận đấu khó khăn khi phải tiếp đón ứng cử viên cho suất lên hạng là CLB Bà Rịa - Vũng Tàu trên sân nhà.