Đội bóng của Quang Hải có thể đến Việt Nam du đấu

Mới đây, chủ tịch Bernard Laporte-Fray khẳng định sẵn sàng để Pau FC tới Việt Nam du đấu trong tương lai.

Theo lời của người đại diện, dù nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB tại châu Âu, trong đó có cả Atletico Madrid nhưng Quang Hải đã quyết định gia nhập Pau FC. Theo đó, lý do mà Hải "con" lựa chọn đội bóng đang chơi tại Ligue 2 là anh muốn có cơ hội ra sân và thể hiện tài năng của mình.

Trước Quang Hải, bóng đá Việt Nam từng có một số cầu thủ từng đến lục địa già chơi bóng. Điển hình nhất là trường hợp của Công Phượng và Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, cả hai đều không thành công tại Sint-Truidense và Heerenveen. Do đó, họ đã buộc phải trở lại chơi bóng tại V.League.

Dù chỉ khoác áo Pau FC nhưng Quang Hải vẫn thu hút sự quan tâm của không chỉ giới truyền thông và NHM Việt Nam mà thậm chí còn với cả truyền thông Pháp. 

Minh chứng cho điều này là việc lượt theo dõi trang facebook của đội bóng miền Nam nước Pháp đã tăng gấp nhiều lần kể từ khi Quang Hải chuyển tới khoác áo. Ngoài ra, trang chủ Ligue 1 cũng có bài viết chào đón anh đến chơi bóng tại đất nước hình lục lăng.

NHM rất mong chờ Quang Hải sẽ trở lại Việt Nam trong màu áo Pau FC

Hiện tại, rất nhiều CĐV đang muốn Quang Hải sẽ trở lại Việt Nam cùng với các đồng đội tại Pau FC. Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về việc có kế hoạch tới đất nước hình chữ S du đấu trong tương lai, chủ tịch Bernard Laporte-Fray đã thẳng thắn trả lời: “Tại sao không?”.

Ngoài ra, ông Laporte-Fray còn cho biết: “Pau FC chưa ở một vị thế tốt để phát triển khía cạnh thương mại, vì vậy vấn đề này chỉ có thể thảo luận trong tương lai. Chúng tôi biết tầm ảnh hưởng của Quang Hải, nhưng thời điểm này, tôi chưa nghĩ nhiều đến việc tận dụng nó.

Như HLV Didier Tholot đã nói, bản hợp đồng với Quang Hải xuất phát từ yếu tố chuyên môn. Tôi hy vọng Quang Hải sẽ thực sự là Messi Việt Nam, hay Messi của vùng Palois”.