Đội tuyển Palestine mang đội hình 'khủng' sang Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam trên sân Thiên Trường, tuyển Palestine đã triệu tập đội hình gần như mạnh nhất.

Tuyển Palestine đã triệu tập đội hình với nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài để chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Oman và Việt Nam.

Do đội U23 đang chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2024, vì vậy nên danh sách tuyển Palestine thiếu vắng một số cầu thủ U23. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng đội hình của họ khi nhiều cái tên có tiếng tăm như Amr Kaddoura, Sameh Maraaba, Musab Al-Battat, Jonathan Cantillana,... vẫn góp mặt.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam trên sân Thiên Trường, tuyển Palestine đã triệu tập đội hình gần như mạnh nhất.

Bên cạnh đó, ngôi sao sáng giá nhất của tuyển Palestine là tiền đạo Oday Dabbagh cũng được triệu tập. Hiện cầu thủ này đang thuộc biên chế CLB Chaleroi (Bỉ). Dù mới 24 tuổi nhưng Dabbagh đã là trụ cột trên hàng công của đội tuyển quốc gia khi góp mặt trong 27 trận, ghi được 10 bàn và 5 kiến tạo.

Ngoài ra, HLV Makram Dabboub cũng gọi thêm 9 tân binh lên tuyển. Hiện tại ĐT Palestine đang đứng hạng 96 thế giới, kém Việt Nam một bậc.

Với đội hình gần như mạnh nhất, đội bóng Tây Á thể hiện quyết tâm trong trận đấu gặp Việt Nam, qua đó nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2026. Trước đây, tuyển Palestine từng giành chiến thắng 3-1 trước Việt Nam trong trận giao hữu năm 2014.

Sau khi gặp Palestine, đội tuyển Việt Nam tiếp tục thi đấu giao hữu với Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc trước khi chính thức bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2026 từ tháng 11.

Đối thủ mà thầy trò HLV Troussier sẽ phải chạm trán ở bảng F vòng loại World Cup 2023 là Iraq, Philippines và đội thắng trong cặp đấu Indonesia vs Brunei.