ĐT Pháp nhận tin không vui về Mbappe trước đại chiến với Anh

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Pháp chuẩn bị cho trận đại chiến với tuyển Anh ở tứ kết, Mbappe vắng mặt và phải tập hồi phục riêng.

Trong buổi tập tối 6/12 của tuyển Pháp, Mbappe không thể ra sân tập để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Anh tại tứ kết World Cup 2022. Điều này khiến cho các cổ động viên của Les Bleus không khỏi lo lắng.

Theo The Sun, nguyên nhân khiến Mbappe phải tập riêng là do chân sút này gặp vấn đề về cổ chân. Tuy nhiên, tờ báo của Anh cũng không nói về việc Mbappe sẽ vắng mặt ở trận tứ kết.

Mbappe vắng mặt trong buổi tập mới nhất của tuyển Pháp và phải tập hồi phục riêng.

Cũng liên quan đến sự vắng mặt của Mbappe, Liên đoàn bóng đá Pháp phải nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ. "Mbappe tập hồi phục trong phòng. Đây là điều bình thường với lịch thi đấu dày đặc và chỉ có 2 ngày nghỉ sau mỗi trận đấu", một quan chức của Liên đoàn bóng đá Pháp cho biết.

Theo RMC Sport, HLV Deschamps đã có một cuộc trò chuyện hồi lâu với đội ngũ y tế trước buổi tập mở của Les Bleus và quyết định rằng tốt nhất là Mbappe nên tập riêng. Truyền thông Pháp cũng đã bác bỏ thông tin Mbappe dính chấn thương.

Mbappe đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Pháp. Chân sút PSG đang trình diễn phong độ cao tại World Cup với 5 pha lập công. Bởi vậy, HLV Deschamps sẽ muốn Mbappe có được thể trạng tốt nhất cho trận đấu với tuyển Anh sắp tới.

Trận tứ kết giữa Anh với Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 11/12 trên sân Al Bayt.