Eden Hazard có ý định giải nghệ ở tuổi 32

Sau khi từ chối một loạt lời đề nghị hấp dẫn từ Saudi Arabia, Eden Hazard nhiều khả năng sẽ thông báo giải nghệ vì không còn hứng thú với bóng đá.

Hiện tại, Eden Hazard đang là cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng sớm với Real Madrid.

Trong suốt kì chuyển nhượng mùa hè, Eden Hazard nhận được không ít lời mời từ Vancouver Whitecaps, Nice, Marseille, Lille hay từ các CLB đến từ Saudi Arabia. Mặc dù vậy, theo Get French Football News, Hazard chuẩn bị đưa ra thông báo chia tay sân cỏ.

Sau 7 năm thành công rực rỡ tại Stamford Bridge, Eden Hazard sa sút không phanh vì những chấn thương liên miên tại Real Madrid. Thể lực cũng như động lực chơi bóng của cầu thủ 32 tuổi gần như chạm đáy. Sau kỳ World Cup 2022, bản thân Hazard tuyên bố giã từ ĐT Bỉ.

Real Madrid quyết định kết thúc hợp đồng với Hazard trước 12 tháng. Đó là lý do Hazard đang tính đến chuyện giải nghệ, hơn là tiếp tục ở một nơi mà mình không còn cảm hứng chơi bóng.

Mùa trước, Hazard chỉ thi đấu 6 trận tại La Liga. Trong 4 năm phục vụ Los Blancos, anh ghi được 7 bàn sau 76 lần ra sân. Con số này hoàn toàn trái ngược những tháng năm rực rỡ tại Chelsea - nơi Eden Hazard tung hoành với 110 pha lập công cùng 92 đường kiến tạo trong 352 trận.

 Tú Nguyễn