Frenkie de Jong bắt đầu tìm nhà ở Manchester

Viễn cảnh tiền vệ người Hà Lan đến chơi bóng tại nước Anh đang ngày càng rõ rệt hơn bao giờ hết.

Sau một mùa giải có thể coi là đáng thất vọng nhất trong lịch sử, Manchester United đang rất quyết tâm trở lại dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Và để có sự chuẩn bị tốt nhất, cựu HLV Ajax muốn Quỷ đỏ thực hiện một số thương vụ trước khi đội thực hiện chuyến du đấu hè vào ngày 8 tháng 7.

Và dường như mọi chuyện đang đi theo nguyện vọng của Ten Hag. Cách đây vài ngày, MU đã có được chữ ký của hậu vệ Tyrell Malacia từ Feyenoord.

Mới nhất, họ cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Christian Eriksen theo dạng CNTD sau khi cầu thủ này hết hợp đồng với Brentford. Theo đó, ngôi sao người Đàn Mạch sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Quỷ đỏ.

Frenkie de Jong nhiều khả năng sẽ gia nhập MU trong thời gian tới

Mục tiêu tiếp theo mà MU hướng đến sẽ là Frenkie de Jong. Dù chưa có gì chắc chắn nhưng đội chủ sân Old Trafford rất tự tin vào việc sẽ hoàn tất thương vụ này. Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU vẫn đang tích cực đàm phán.

Khả năng De Jong gia nhập MU đang ngày càng trở nên rõ hơn. Cụ thể, tờ Mirror đưa tin, người đại diện của tiền vệ người Hà Lan đã bắt đầu tìm nhà ở Manchester cho thân chủ mình.

De Jong đặc biệt quan tâm đến căn hộ trị giá 3,5 triệu bảng, nơi mà cựu HLV của MU là Ole Gunnar Solskjaer đã từng sống. Dù vậy, anh sẽ cạnh tranh với Erling Haaland. Bởi lẽ, chân sút người Na Uy có mối quan hệ thân thiết với Solskjaer và đang thuyết phục ông thầy cũ nhượng lại ngôi nhà.

 Tuấn Anh
Từ khóa: