Hết dính thẻ đỏ, Marcus Rashford lại nhận tin dữ từ gia đình

Xui xẻo liên tục ập đến với Marcus Rashford khi anh vừa bị thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu mới đây ở vòng bảng Champions League thì lại nhận tin anh trai bị cảnh sát bắt khẩn cấp.

Hôm nay thực sự là một ngày tồi tệ đối với tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United. Ở phút 40 trận đấu MU gặp Copenhagen trong khuôn khổ bảng A Champions League 2023/24, từ một tình huống tưởng như chẳng có gì, chân sút 26 tuổi bất ngờ bị trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu sau khi tham khảo VAR và xác định anh phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

Chính tấm thẻ đỏ của Rashford cũng khiến cho MU phải nhận một trận thua cay đắng. Trước đó, Quỷ đỏ nhập cuộc hừng hực ở trận đấu này và sớm có 2 bàn dẫn trước, nhưng sau khi phải chơi thiếu người, họ đã để cho Copenhagen ngược dòng 4-3, qua đó đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng Champions League mùa này.

Về phía Marcus Rashford, xui xẻo vẫn chưa thôi ập đến khi sau trận đấu này, tiền đạo người Anh đã ngay lập tức nhận tin anh trai Dane Rashford bị bắt giữ ở Mỹ vì cáo buộc bạo hành gia đình. Tờ Theo Telegraph cho biết anh trai 31 tuổi của Rashford đã được luật sư đóng tiền bảo lãnh để tại ngoại. Tuy nhiên, trợ lý công tố viên thành phố Miami, ông Daysi Vega-Mendez nói rằng vụ án vẫn đang được tiếp diễn. Phía văn phòng công tố cũng sẽ liên hệ với Đại sứ quán Anh để thu thập thêm thông tin nhân thân của nạn nhân. Vụ án của anh trai Rashford dự kiến sẽ được đưa ra xét xử vào ngày 27/11 tới.

Xui xẻo liên tục ập đến với Marcus Rashford khi anh vừa bị thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu mới đây ở vòng bảng Champions League thì lại nhận tin anh trai bị cảnh sát bắt khẩn cấp.

Cần biết thêm, anh trai Marcus Rashford là Dane Rashford hiện đang giữ vị trí giám đốc của DN May Sports Management, một công ty hoạt động trong lĩnh vực môi giới và quản lý cầu thủ. Chính Marcus Rashford cũng là một khách hàng của DN May Sports Management, song anh không được quản lý bởi anh trai của mình mà thay vào đó là một người anh họ có tên Dwaine Maynard.

Ngoài ra, đây cũng không phải lần đầu mà anh trai của Rashford xuất hiện trên các mặt báo vì rắc rối. Trước đây vào năm 2019, Dane Rashford cùng với anh trai Tyler của hậu vệ Trent Alexander-Arnold (Liverpool) đã bị tấn công và cướp bởi một nhóm đàn ông có vũ trang, tuy nhiên rất may là không ai bị thương nặng trong vụ việc đó.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân
Từ khóa: