HLV Pochettino hé lộ thời điểm Messi ra mắt PSG

Chia sẻ sau trận đấu với Brest, HLV Pochettino hé lộ rằng Messi sẽ đá trận ra mắt cho PSG vào tuần sau.

Messi vẫn chưa ra thể ra sân trong trận đấu với Brest ở vòng 3 Ligue 1 vào đêm qua. Điều đó khiến cho những người hâm mộ của PSG cảm thấy hụt hẫng khi họ đã chờ đợi El Pulga suốt hơn 1 tuần.

Tuy nhiên, sau trận đấu với Brest, HLV Pochettino hé lộ rằng có thể sẽ để siêu sao người Argentina ra mắt trong trận đấu với Reims vào tuần sau.

Messi có thể ra sân cho PSG vào tuần sau

HLV trưởng của PSG chia sẻ: “Messi đã trải qua một tuần khá ổn ở PSG. Trước mắt là tuần dài. Nếu như mọi thứ suôn sẻ, chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể góp mặt và bắt đầu là một phần của đội bóng.

Với những cầu thủ gia nhập đội bóng muộn hơn, họ cần một thời gian hòa nhập với những người cũ, để có thể đạt hiệu suất tối ưu”.

Kể từ trận chung kết Copa America 2021 (vào ngày 11/7), Messi đã không ra sân một trận đấu nào. Thậm chí, cho tới ngày rời khỏi Barcelona, El Pulga vẫn chưa quay lại tập luyện.

Điều đó khiến cho siêu sao này không thể ra mắt PSG sớm như kỳ vọng. Dù vậy, Messi vẫn tạo nên cơn sốt rất lớn ở đội bóng thành Paris.

Giống như Messi, Neymar cũng chưa thi đấu một phút nào cho đội chủ sân Parc des Princes trong mùa giải này sau khi mới trở lại tập trung cùng đội bóng.

 Minh Long
Từ khóa: