Link trực tiếp bóng đá nam Việt Nam vs Thái Lan, 19h ngày 22/5 SEA Games 31

Link trực tiếp bóng đá nam Việt Nam vs Thái Lan, 19h ngày 22/5 SEA Games 31 mới nhất, cập nhật liên tục trên On Sports.

Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs Thái Lan

U23 Việt Nam đối đầu U23 Thái Lan tại trận chung kết SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối nay chính là màn tái hiện trận đấu lịch sử giữa hai đội cách đây 19 năm. Cách đây 19 năm, sự tỏa sáng của Văn Quyến là không đủ để U23 Việt Nam đánh bại người Thái trên sân nhà. Chính vì thế, ở trận đấu tối nay, thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ rất muốn phục thù cho những người đàn anh cách đây gần hai thập kỷ.

Ở cuộc đọ sức này, U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Lê Văn Xuân do chấn thương ở trận bán kết, trong khi khả năng ra sân của Lý Công Hoàng Anh vẫn còn là một dấu hỏi. Tuy nhiên, với những nhân tố còn lại trong tay, HLV Park Hang-seo vẫn có đủ những nhân sự để đọ sức với người Thái.

Bàn thắng vào lưới U23 Malaysia ở trận bán kết chắc chắn đã giúp Tiến Linh giải tỏa được rất nhiều áp lực ở trận đấu tối nay. Cùng với Hùng Dũng và Hoàng Đức, bộ ba tuyển thủ Quốc gia này chắc chắn sẽ là niềm hy vọng của chúng ta ở trận đấu tối nay.

Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của Williams vì tấm thẻ đỏ ở trận bán kết. Tuy nhiên, với những nhân tố còn lại, U23 Thái Lan vẫn là đối thủ khó nhằn nhất của U23 Việt Nam ở kỳ SEA Games năm nay.

Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay (22/5) trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Ngày hôm qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã gọi, liệu hôm nay, những chàng trai áo đỏ có thể trả lời?

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Văn Toản (GK), Việt Anh, Thanh Bình, Tiến Long, Tuấn Tài, Văn Đô, Hoàng Đức, Hùng Dũng (C), Hoàng Anh, Tiến Linh, Mạnh Dũng.

U23 Thái Lan: Kawin (GK), Nakin Winsetchat, Jonathan Khemdee, Chonnapat Buaphan, Airfan Doloh; Chaiyapipat, Weerathep Pompun, Ekanit Panya, Worachit (C), Ben Davis, Gustavson.