Link trực tiếp Brighton vs Man City, vòng 9 Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp Brighton vs Man City. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Brighton vs Man City vào lúc 23h30 ngày 23/10.

Link trực tiếp Brighton vs Man City

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận Brighton vs Man City

Man City vượt trội hoàn toàn so với Brighton về danh tiếng cũng như chất lượng đội hình. Tuy nhiên, trên bảng xếp hạng Premier League sau 8 vòng đấu, khoảng cách giữa 2 đội lại không lớn đến vậy. Man City đứng thứ ba, trong khi Brighton xếp ngay sau với chênh lệch chỉ là 2 điểm.

Man City vẫn ở một tầm khác so với các đối thủ. Với hàng phòng ngự chắc chắn bậc nhất giải đấu, vấn đề của thầy trò HLV Pep Guardiola khi bước vào mỗi trận đấu chỉ là hàng công của họ sẽ đạt hiệu quả ở mức độ nào.

Nói về khả năng phòng ngự, Brighton cũng có lý do để tự tin vào việc gây khó dễ cho đội khách. Chỉ có 2 đội bóng thủng lưới nhiều hơn đoàn quân của HLV Graham Potter tính đến thời điểm này của mùa giải. Họ cũng là một trong những đội ít phải đối mặt với cơ hội từ đối thủ nhất giải đấu.

Man City đứng ngay trên Brighton.

Tính từ khi xuất hiện ở Premier League, Brighton là đội hòa nhiều nhất và hòa không bàn thắng nhiều nhất giải. Hàng phòng ngự chắc chắn, đặc biệt là trên sân nhà, là lý do giúp đội bóng này bay cao trong giai đoạn đầu mùa này.

Ngược lại, hàng công là một vấn đề lớn đối với HLV Potter. Brighton không có lấy một tiền đạo chất lượng và khả năng tạo cơ hội của họ cũng thuộc hàng kém nhất giải đấu. Do đó, trước Man City, đội chủ nhà có lẽ chỉ cần tập trung vào việc làm thế nào để không bị thủng lưới.

Đội hình dự kiến

Brighton: Sanchez; Dunk, Duffy, Burn; Veltman, Gross, Bissouma, Lallana, Cucurella; Maupay, Trossard.

Man City: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Cancelo; Silva, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Foden, Grealish.