Link trực tiếp CPL-S1 chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực Cần Thơ ngày 13/8

Link trực tiếp CPL-S1 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 trên On Sports. Trực tiếp chung kết CPL-S1 ngày 13/8 trên Onsports.vn.

Link trực tiếp trận tranh hạng 3 giải CPL-S1: Friends vs Khí Cà Mau 14h ngày 13/8

Link trực tiếp trận chung kết giải CPL-S1: Spa Lan Ngọc vs Phúc Đạo Diễn 15h30 ngày 13/8

Tại vòng bán kết giải CPL-S1, Spa Lan Ngọc không mấy khó khăn vượt ải Friends FC, còn Phúc Đạo Diễn FC cũng rất xuất sắc đánh bại “mãnh hổ” Khí Cà Mau và ghi tên mình vào trận chung kết. Trước đó, cả 2 đội từng chạm trán ở vòng bảng và chiến thắng thuộc về Spa Lan Ngọc FC. Nhưng trận tái đấu này được dự đoán là vô cùng kịch tính và khó lường.

Spa Lan Ngọc được mệnh danh là “vua đấu cúp” miền Tây với rất nhiều danh hiệu đã giành được trong quá khứ. Chính vì vậy, việc đại diện đến từ Kiên Giang đi tới trận chung kết không phải là một kết quả bất ngờ.

Nói về đối thủ Spa Lan Ngọc, bầu Phúc không ngại ngần cho rằng đây là đội bóng mạnh nhất CPL – S1 và đương nhiên được xếp “cửa trên” ở trận chung kết: “Spa Lan Ngọc được đánh giá cao và chính là đội mạnh nhất ở CPL – S1 và họ sẽ được xếp “cửa trên” ở trận chung kết như trong mơ này. Nhưng đôi khi, bị đánh giá thấp hơn hẳn đó lại chính là lợi thế của chúng tôi. Trong bóng đá không nói trước được điều gì, bằng chứng là Phúc Đạo Diễn vừa giành chiến thắng trước đối thủ lớn, mạnh hơn hẳn là Khí Cà Mau đấy thôi. Theo quan điểm của tôi thì đội bóng nào đại diện cho khu vực miền Tây tham dự Vòng chung kết VPL-S3 cũng đều xứng đáng…”.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.