Link trực tiếp futsal Việt Nam vs Nhật Bản lúc 18h ngày 2/10, VCK Futsal châu Á 2022

Tuyển futsal Việt Nam sẽ gặp futsal Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải futsal vô địch châu Á 2022 tổ chức tại Kuwait. Chỉ cần một kết quả hòa để chúng ta giành ngôi đầu bảng.

Link trực tiếp futsal Việt Nam vs Nhật Bản: TẠI ĐÂY

Ở lượt trận cuối, tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định với Nhật Bản còn Saudi Arabia gặp Hàn Quốc. Sau 2 trận toàn thắng trước Hàn Quốc và Ả-rập Xê-út giúp ĐT Việt Nam đứng đầu bảng D với 6 điểm cùng hệ số +6.

Ở lượt trận cuối, tuyển futsal Việt Nam sẽ đi tiếp nếu không thua Nhật Bản. Khi đó, tuyển futsal Việt Nam sẽ có được ngôi đầu bảng, còn Nhật Bản đứng trước nguy cơ bị loại.

Ngay cả khi thua Nhật Bản, tuyển futsal Việt Nam vẫn có cơ hội vào tứ kết. Theo điều lệ tại Giải futsal vô địch châu Á 2022, khi các đội bóng bằng điểm với nhau, thành tích đối đầu là tiêu chí đầu tiên để xếp hạng. Chính vì vậy đây là trận đấu rất quan trọng với cả Việt Nam và Nhật Bản.

Trước đó trong buổi họp báo, HLV của ĐT futsal Việt Nam cho biết, ông đang rất mong đợi màn trình diễn của các cầu thủ trước một đội bóng mạnh như Nhật Bản ở lượt trận cuối bảng D. Về phía Nhật Bản thì HLV nước này cho biết đây như là trận chung kết của họ.

Trận đấu futsal Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào lúc 18h hôm nay 2/10 (giờ Việt Nam), tại nhà thi đấu Saad Al Abdullah Hall, Kuwait City.