Link trực tiếp Le Havre - Pau FC lúc 0h ngày 14/8 giải Ligue 2

Link trực tiếp Ligue 2, trực tiếp Le Havre - Pau FC lúc 0h ngày 14/8 trên On Sports.

Trực tiếp Ligue 2: Le Havre - Pau FC

Link 1: TẠI ĐÂY

Link 2:

Link 3: Trực tiếp Ligue 2: Le Havre - Pau FC

Le Havre là đội bóng không quá lớn, từng cho 'ra lò' nhiều ngôi sao thế giới như Pogba, Mendy, Mahrez. Tuy nhiên, đội chủ sân Stade Oceane dù đào tạo trẻ rất tốt nhưng thành tích thi đấu lại không quá nổi trội.

Ở vòng đấu trước, Quang Hải được xếp đá chính trước Dijon và được thay ra ở phút 68. Đáng tiếc Pau FC chỉ có thể có được 1 điểm trước đối thủ này và tiếp tục lặn ngụp ở vị trí thứ 18 trên BXH Ligue 2. Ngoài ra, theo đánh giá của giới chuyên môn, nhóm các cầu thủ tấn công của Pau FC gồm Bassouamina, Quang Hải, Boli và George chưa tìm được sự ăn ý.

Kết quả đối đầu giữa Le Havre với Pau FC là khá cân bằng, khi mỗi đội đều 2 lần giành chiến thắng trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất. Thống kê bàn thắng trong 4 trận này, Le Havre ghi được 3 bàn và thủng lưới 4 bàn trước Pau FC.

Các bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.