Link trực tiếp Singapore vs Thái Lan, AFF Cup 2021

Link trực tiếp Singapore vs Thái Lan. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Singapore vs Thái Lan lúc 19h30 ngày 18/12.

Link trực tiếp Singapore vs Thái Lan

https://www.youtube.com/watch?v=R9Bnf5-GGJw

Thông tin trước trận Singapore vs Thái Lan

Singapore vs Thái Lan đã giành quyền đi tiếp ở bảng A AFF Cup 2021 từ lượt đấu trước. Hiện tại, cả hai đội bóng cùng có được 9 điểm nhưng Thái Lan đang đứng đầu nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Điều đó có nghĩa rằng, “Voi chiến” có cơ hội giành ngôi đầu bảng nhiều hơn so với chủ nhà Singapore. Chỉ cần giành ít nhất 1 điểm trong trận đấu này, đoàn quân của HLV Mano Polking sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Với thực lực khá mạnh, đồng đều ở cả ba tuyến, Thái Lan được đánh giá cao hơn trong trận trận đấu này. Tuy nhiên, Singapore cũng cho thấy sự lỳ lợm dù không sở hữu đội hình quá mạnh ở giải đấu này.

Singapore sẽ đại chiến với Thái Lan để giành ngôi đầu bảng A AFF Cup 2021

Trong những năm qua, Thái Lan đã chiếm ưu thế tuyệt đối khi giành chiến thắng trong 5 cuộc đối đầu gần nhất với Singapore. Thế nhưng, họ không thể chủ quan khi đội bóng ở đảo quốc sư tử lại có lợi thế sân nhà trong trận đấu này.

Singapore không có ngôi sao nào thuộc top Đông Nam Á nhưng chính lối chơi lỳ lợm của họ có thể là khắc tinh của Thái Lan.

Đây là trận đấu khá thú vị bởi nó không chỉ quyết định tấm vé đi tiếp mà còn để hai đội bóng tự kiểm chứng sức mạnh.

Đội hình dự kiến Singapore vs Thái Lan

Singapore (4-1-4-1): Sunny; Suzliman - Fandi - Baharudin - Hamzah; Harun; Kumar - Mohd Arifin; Song Ui Young - Ramli; Fandi Ahmad.

Thái Lan (4-3-3): Budprom; Weerawatnodom - Bihr - Kaman - Bunmathan; Suengchitthawon - Sukjitthammakul - Yooyen; Supachai - Dangda - Songkrasin.