Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Thụy Điển, 15h00 ngày 15/8, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Thụy Điển, 15h00 ngày 15/8, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Thụy Điển, 15h00 ngày 15/8 trên VTVcab.

Xem trực tiếp: TẠI ĐÂY

Dù có khởi đầu khá chậm chạp ở giải đấu này khi đánh bại Nam Phi tương đối vất vả, Thụy Điển đang dần trở thành cỗ máy "bất khả chiến bại"

Bằng chứng là họ đã huỷ diệt Italia 5-0 và đánh bại Argentina 2-0 trong các trận đấu còn lại ở vòng bảng. Đến vòng 16 đội, Thụy Điển chạm trán ứng viên số 1 cho chức vô địch là Mỹ. Dù vậy, họ đã xuất sắc cầm hoà Mỹ 0-0 trong 120 phút thi đấu, trước khi vượt qua đối thủ ở lượt sút luân lưu.

Trong trận tứ kết, Thụy Điển phải đối đầu với một Nhật Bản đang chơi thăng hoa từ đầu giải. Nhưng họ vẫn chơi kỷ luật, chặt chẽ, vượt trội Nhật trong những pha tranh chấp tay đôi để rồi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

Nhìn rộng hơn, bóng đá nữ Thụy Điển luôn có thành tích ổn định trong những năm gần đây. Họ đã vào bán kết EURO 2022, là á quân Olympic Tokyo 2020 và giành vị trí thứ 3 ở World Cup 2019.

Trong khi đó, Tây Ban Nha từng là bại tướng của Nhật Bản tại giải đấu này, khi nhận trận thua hủy diệt 0-4. Cần biết rằng ở đội tuyển nữ, Tây Ban Nha không có truyền thống bằng Thuỵ Điển khi đây mới là lần đầu tiên họ góp mặt ở bán kết World Cup. Sự già dơ của Thụy Điển nhiều khả năng sẽ giúp họ thêm một lần nữa vượt qua Tây Ban Nha.

Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Thụy Điển, 15h00 ngày 15/8, World Cup nữ 2023

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Coll; Hernandez, Paredes, Codina, Battle; Bonmati, Abelleira, Hermoso; Redondo, Gonzalez, Paralluelo.

Thụy Điển: Musovic; Bjorn, Iiestedt, Eriksson, Andersson; Jakobsson, Bennison, Rubensson, Hurtig; Rolfo, Blomqvist.

Các trận đấu của World Cup nữ 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng của VTVcab (Kênh Truyền hình: ON Sports News, ON Football và ứng dụng ON, ON Plus).