Mane tin Liverpool đủ sức giành 'cú ăn 4'

Mane cũng như các đồng đội tại Liverpool đang cực kỳ tin vào khả năng giành 'cú ăn 4' vô tiền khoáng hậu.

Mane thi đấu vô cùng xuất sắc và góp công lớn giúp Liverpool đánh bại Man City ở bán kết FA Cup. Tính ra, The Reds vẫn còn cơ hội vô địch cả 3 đấu trường mà mình tham dự là FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League. Trước đó, thầy trò Klopp đã đăng quang ở Cúp Liên đoàn.

Trong lịch sử bóng đá Anh, chưa có đội nào giành được hơn "cú ăn 3" và Liverpool đang đứng trước ngưỡng cửa tạo nên thành tích vô tiền khoáng hậu.

Ở FA Cup, Liverpool đã có 1 vé vào chung kết. Ở Ngoại hạng Anh, họ đang đứng thứ 2. Còn ở Champions League, Liverpool chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất vòng bán kết là Villarreal.

Mane tin Liverpool đủ sức ăn 4

Chia sẻ về mục tiêu cực kỳ tham vọng này, Mane nói: "Tôi nghĩ vẫn còn sớm để nói về "cú ăn 4" nhưng rõ ràng là chúng tôi sẽ chiến đấu vì nó. Chúng tôi có một tập thể sẽ luôn chiến đấu và làm mọi cách có thể để vô địch mọi giải đấu".

Liverpool đã vượt qua Man City ở FA Cup nhưng vẫn kém đối thủ 1 điểm ở giải quốc nội. City là một chuyên gia đua đường trường và Liverpool chỉ còn cách thắng hết những trận còn lại và mong đối thủ sẩy chân.

"Đương nhiên Man City là đội bóng mạnh nhất thế giới", Mane cho biết. "Liverpool đương nhiên muốn là đội mạnh nhất thế giới nên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Vẫn còn nhiều trận đấu tại Ngoại hạng Anh và hãy chờ xem đội nào mới bản lĩnh nhất".

 VTVcab
Từ khóa: