Mbappe giờ là 'mồi câu' Pochettino của Real Madrid

MU nhận thêm một đối thủ khó chịu trong cuộc chiến giành chữ ký của HLV Pochettino khi Real Madrid bất ngờ vào cuộc.

Trên thực tế, việc Real theo đuổi Pochettino không phải mới. Mùa hè trước, bên cạnh Tottenham, Real cũng đã tiếp cận chiến lược gia người Argentina nhưng không nhận được sự đồng tình của PSG.

Tuy nhiên, vào cuối mùa này, nhiều khả năng Pochettino sẽ rời PSG đề nhường ghế cho Zidane. Nhân cơ hội đó, Los Blancos lập tức muốn nối lại đàm phán khi mà tương lai của Ancelotti cũng đang bị đặt dấu hỏi.

Dù Carletto đang giúp Real dẫn đầu La Liga và nhiều khả năng sẽ vô địch mùa này, BLĐ đội bóng dường như vẫn không hài lòng với chiến lược gia người Italia. Thái độ của họ rõ ràng đến mức ở chiến thắng 3-1 mới đấy trước Alaves, chính các CĐV Real đã la ó đội nhà giữa tin đồn họ đối xử không tốt với Ancelotti.

Mbappe giờ là mồi để Real dụ Pochettino

Nhiều khả năng thành tích của Real ở Champions League sẽ quyết định tương lai của Ancelotti. Và cần nhắc lại, Real đã thua trước chính PSG với tỷ số 0-1 ở lượt đi vòng 1/8.

Nếu Ancelotti ra đi, người được chủ tịch Florentino Perez mong mỏi nhất là Pochettino. Hành động của Real khiến MU lo lắng bởi họ cũng đang rất quan tâm tới chiến lược gia người Argentina.

Pochettino, cùng với Erik ten Hag chính là những ứng viên sáng giá nhất ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford mùa tới. Đối đầu với Real, MU thua thiệt đủ điều. Đặc biệt, mối quan hệ tốt giữa Pochettino và Mbappe có thể khiến cả hai cùng nhau cập bến Bernabeu.

Vào cuối năm ngoái, Pochettino từng nói: "Điều gì cũng có thể xảy ra trong tương lai, tình hình của nhiều tháng qua có thể thay đổi trong thời gian tới. PSG tham vọng, và có thể thuyết phục và đưa ra lời đề nghị để giữ chân Mbappe, giúp cậu ấy hạnh phúc và thay đổi suy nghĩ". Nhưng theo thời gian, khi mà Mbappe đã quyết tâm đến Real, Pochettino cũng có thể đổi ý và đi theo cậu học trò.

 VTVcab