MU cân nhắc thanh lý hợp đồng với Ronaldo vì thái độ "lồi lõm"

Với thái độ của siêu sao người Bồ Đào Nha, BLĐ Man Utd có thể sẽ chấm dứt mối lương duyên giữa hai bên trước thời hạn.

Trong trận thua tan nát với tỷ số 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Cristiano Ronaldo đã không giấu nổi cơn giận. Theo đó, chân sút 37 tuổi vung tay đầy bất mãn rồi có những lời lẽ có vẻ cộc lốc với trợ lý HLV Steve McClaren trước khi tiến thẳng vào đường hầm sân Brentford Community thay vì cùng đồng đội đến gần khán đài để cảm ơn CĐV.

Theo thông tin từ tờ Mirror, chỉ có David de Gea, Scott McTominay, Anthony Elanga, Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Donny Van de Beek và Diogo Dalot dám đối mặt với người hâm mộ sau trận thua không thể chấp nhận. Đây là đầu tiên trong lịch sử đối đầu, Man Utd để thua Brentford.

Việc Ronaldo tỏ ra tức giận cũng là điều dễ hiểu khi mà anh đã thi đấu đầy cố gắng. Siêu sao sinh năm 1985 có 6 cú sút, 4 trong số đó đi trúng đích. Ngoài ra, CR7 còn có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 96%, con số cao nhất bên phía Man Utd và thực hiện 3 đường chuyền tạo cơ hội.

Ronaldo đã tỏ ra rất tức giận sau khi Man Utd để thua đậm trước Brentford

Tuy nhiên, những thống kê này cũng không thể giúp đội chủ sân Old Trafford tránh khỏi việc có lần đầu tiên sau 20 năm kết thúc vòng đấu ở vị trí cuối bảng xếp hạng.

Chứng kiến sự tức giận của Ronaldo, BLĐ Man Utd có thể sẽ xem xét lại tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Theo Sky Sports, thượng tầng Quỷ đỏ sẽ cân nhắc thanh lý hợp đồng trước thời hạn nếu chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng không thay đổi thái độ của mình.

Về phía Ronaldo, trước đó anh cũng đã có mong muốn rời Man Utd ngay trong mùa hè này. Theo đó, cựu cầu thủ Juventus mong muốn được chơi bóng tại Champions League. Hiện tại, người đại diện Jorge Mendes đang nỗ lực để tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Từ Bayern Munich, Chelsea, Atletico Madrid đều được cho là đã từ chối Ronaldo. Lý do là bởi CR7 đã lớn tuổi và anh chắc chắn sẽ không thể đóng góp vào kế hoạch phát triển lâu dài của những đội bóng này.

 Tuấn Anh
Từ khóa: