MU được báo chí đưa lên "mây xanh" sau trận thắng Liverpool

Với những gì đã thể hiện trên sân nhà ở trận đấu mới đây, thầy trò HLV Erik ten Hag đã nhận được rất nhiều những lời ngợi khen.

Bước vào vòng 3 Ngoại hạng Anh với sức ép nặng nề khi đã để thua ở 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải, tuy nhiên Manchester United đã chơi một trận đấu xuất sắc. Theo đó, hàng công của Quỷ đỏ đã tận dụng tối đa cơ hội với 2 bàn thắng, trong khi hàng thủ với bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane đã khiến những ngôi sao Liverpool phải bất lực.

Dù để Liverpool rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở những phút cuối nhưng điều này không ảnh hưởng đến chiến thắng chung cuộc của Man Utd trong trận Derby nước Anh. Với 3 điểm đầu tiên, đội chủ sân Old Trafford đã tạm vươn lên vị trí 14 trên bảng xếp hạng.

Man Utd đã có một trận đấu xuất sắc trước Liverpool

Với những gì đã thể hiện ở trận đấu vừa qua, báo chí Anh đã không tiếc dành những mỹ từ cho Man Utd. Tờ Daily Mail khẳng định, HLV Erik ten Hag đã tạo ra rất nhiều sự tích cực cho đội bóng ở trận đấu này. Rashford giải cơn khát bàn thắng sau 997 phút tịt ngòi, trong khi các cầu thủ khác đã chạy biết chạy nhiều hơn, khác hẳn những gì họ thể hiện ở trận thua trước Brentford.

Bên cạnh đó, nhật báo này cũng phân tích, cách tiếp cận trận đấu của Ten Hag đã cho thấy cựu HLV Ajax nghiên cứu rất kỹ lối chơi mà Jurgen Klopp đang xây dựng tại Liverpool. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan đã chỉ đạo các học trò khai thác khoảng trống nơi hai hậu vệ cánh của Liverpool trong mỗi đợt phản công.

Trong khi đó, tờ The Sun giật tít: "Ten out of Ten" (10 trên 10) để đánh giá màn trình diễn của Man Utd. Trong bài viết, tác giải nhận định chiến thắng là thành quả cho sự quyết tâm thay đổi lối chơi của Ten Hag.

Đối với tờ The Guardian, họ cũng khẳng định Man Utd đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác với 2 trận đấu đầu tiên. Ngoài ra, nhật báo của xứ sở sương mù còn cho biết, đội bóng thành Manchester đã sẵn sàng để bắt đầu cho kỷ nguyên mới với lối chơi hiện đại mà Ten Hag xây dựng.

 Tuấn Anh
Từ khóa: