MU không ngại chịu lỗ đậm để đẩy Maguire sang bến đỗ bất ngờ

West Ham đang xem xét một bản hợp đồng dạng mượn đối với đội trưởng của trung vệ của MU, Harry Maguire. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chịu lỗ để đấy đi hậu vệ này.

Mặc dù là trung vệ được mang băng thủ quân của Manchester United trong một thời gian dài, thế nhưng dưới thời HLV Erik ten Hag , Maguire lại không được vị chiến lược gia này yêu thích khi chỉ được cho đá chính 4 trận ở mùa giải này. Ngay cả khi có màn trình diễn ấn tượng cho ĐT Anh tại World Cup, Maguire vẫn không giành được niềm tin từ Ten Hag.

Thậm chí ngay cả khi MU không đủ lực lượng hàng phòng ngự, vị chiến lược gia người Hà Lan thà để hậu vệ trái Luke Shaw đá cặp trung vệ với Raphael Varane chứ không cho Maguire ra sân.

West Ham đang xem xét một bản hợp đồng dạng mượn đối với đội trưởng của trung vệ của MU, Harry Maguire. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chịu lỗ để đấy đi hậu vệ này.

Theo The Mirror, MU sẵn sàng chịu lỗ nặng cho Maguire, hậu vệ mà vào năm 2019 họ đã phải bỏ ra 85 triệu bảng để mua về từ Leicester City. Nhiều nguồn tin cho biết West Ham cũng sẵn sàng đón Maguire về theo dạng mượn từ MU.

Trường hợp trên có thể xảy ra bởi Wolves cố gắng đưa Craig Dawson khỏi London. Wolves đang cố gắng đàm phán thêm với West Ham. Nếu thương vụ hoàn tất, hàng phòng ngự của “Búa Tạ” sẽ để lại khoảng trống, mà Moyes muốn Maguire lấp đầy.

Tuy nhiên ngoài Maguire thì trung vệ Formose Mendy cũng là một người khác trong tầm ngắm của West Ham sau khi có màn trình diễn ấn tượng ở World Cup.

Vào năm 2013, khi Moyes còn là HLV trưởng của MU, ông đã từng có ý định đưa Maguire về Old Trafford chỉ với 4 triệu bảng từ Sheffield United nhưng thương vụ không thành công. 

Trở lại với hiện tại, MU đã thắng 5 trận gần nhất tại giải VĐQG để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nhưng Maguire đã chơi rất ít, gây ra dấu hỏi về tương lai của anh ở Manchester.

Trung vệ này đã được đưa về MU với một hợp đồng kỷ lục, nhưng rất có thể sẽ phải ra đi trong cay đắng.

 Anh Quân