MU tiếp tục gặp họa khi thêm Antony bị cảnh sát điều tra

Sau vụ việc Greenwood, một cầu thủ khác của MU là Antony lại vướng vào rắc rối bị bạn gái cũ tố bạo hành. Hiện anh đang bị cảnh sát điều tra, đồng thời cũng bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Brazil vào tháng 9.

MU đang trải qua những ngày khá tồi tệ ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cuối tuần qua, họ để thua 1-3 trước Arsenal trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh. Trận đấu cũng khiến cho Sancho nảy sinh mâu thuẫn với HLV trưởng Erik Ten Hag. Chưa dừng lại ở đó, hôm 4/9 vừa qua, "Quỷ đỏ" lại tiếp tục nhận tin chẳng lành khi cầu thủ Antony bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc bạo hành bạn gái cũ Gabriela Cavallin.

Vụ việc khiến cho Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) buộc phải loại Antony khỏi đội tuyển trong đợt tập trung vào tháng 9 sắp tới

Sau vụ việc Greenwood, một cầu thủ khác của MU là Antony lại vướng vào rắc rối bị bạn gái cũ tố bạo hành.

Đơn tố cáo được bạn gái cũ của Antony gửi đến cảnh sát Brazil và cả cảnh sát Manchester. Hai đơn vị đồng thời xác nhận đang tiến hành cuộc điều tra với cầu thủ chạy cánh của Man United. Về phía Antony, hiện anh đã phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc.

Trường hợp của Antony chắc chắn sẽ khiến cho MU phải đau đầu. Bên cạnh đó, người hâm mộ "Quỷ đỏ" cũng lo lắng bất an bởi trước đó, đã từng có một vụ việc tương tự xảy ra với một cầu thủ MU là Mason Greenwood.

Năm ngoái, Greenwood cũng bị bạn gái cũ tố cáo về hành vi hành hung và dọa giết. Cầu thủ này bị điều tra và tạm giam, cho đến mãi tháng 2 năm nay mới được tuyên bố trắng án. Dù vậy, anh cũng hết đường trở lại MU khi dư luận cũng như các cầu thủ nữ của CLB kịch liệt phản đối.

Vụ việc khiến Mason Greenwood từ một tài năng được kỳ vọng bậc nhất tại MU nay phải chuyển sang Gerafe theo dạng cho mượn. Nhưng điều đáng nói là MU vẫn phải trả gần như toàn bộ mức lương 75.000 bảng/tuần cho cầu thủ thi đấu tại Tây Ban Nha.

Đối với Antony, trước khi dính phải lùm xùm đời tư, cầu thủ này cũng không đạt kỳ vọng về chất lượng chuyên môn với con số 100 triệu bảng mà đội bóng chủ sân Old Trafford đã bỏ ra.

Những chấn thương, lục đục phòng thay đồ và cả vấn đề của Antony, tất cả đang khiến cho Erik ten Hag cảm thấy đau đầu dù mùa giải mới chỉ vừa bắt đầu chưa đầy một tháng.

 Anh Quân
Từ khóa: